Giải Trí

AngelaBaby và Tiểu Hải Miên bị bắt gặp ở bên ngoài, một lần nữa không có Huỳnh Hiểu Minh bên cạnh

Yuu
Chia sẻ

Bức ảnh gần đây, cánh phóng viên có chụp lại được Angelababy đang cùng Tiểu Hải Miên ra ngoài vui chơi, nhưng lại lần nữa phát hiện không có Huỳnh Hiểu Minh và đặc biệt lần này mẹ của Huỳnh Hiểu Minh cũng không đi theo con dâu và cháu nội.

AngelaBaby khi mới sinh xong liền rất nhanh chóng quay lại làm việc, cho nên có thể nhìn thấy nhiều nữ minh tinh khi sinh xong rất khó mà lấy lại được vị trí trước đây, đặc biệt là trong thị trường hiện nay, người mới lại ngày càng nhiều, biến hóa không đổi cho nên việc AngelaBaby nóng lòng quay lại cũng là điều dễ hiểu.

Thường xuyên bắt gặp Angelababy với Tiểu Hải Miên

Cho đến nay, AngelaBaby vẫn không phải là người cuồng công việc gì mà bỏ mặc con cái, AngelaBaby luôn dành thời gian chăm sóc, ở bên cạnh Tiểu Hải Miên. Trong khoảng thời gian Tiểu Hải Miên 1 tuổi, lần xuất hiện trên ống kính bị chụp lại rất ít, hoặc có thể lúc ấy Tiểu Hải Miên chỉ ở nhà, còn giờ thì Tiểu Hải Miên đã được 2 tuổi có thể tự chạy nhảy thoải mái, cũng phải tham gia các khóa học năng động và tích cực , thưởng thức các hoạt động xã hội bình thường, cho nên có thể thấy hiện tại việc Tiểu Hải Miên bị bắt gặp ở ngoài đường rất nhiều.

Tiểu Hải Miên đặc biệt thích bám mẹ

Bất ngờ ngày thường mà đi ngang qua gặp phải Angelababy cũng không có gì đáng ngạc nhiên, cả năm nay AngelaBaby luôn có nhiều khung ảnh ở cạnh với Tiểu Hải Miên. Gần đây nhẩt là khi AngelaBaby mặc áo thun trắng và quần thể thao cùng với mũ lưỡi trai, tự nhiên và rất thoải mái không phô trương, so với khí chất khi xuất hiện ở các quảng cáo, tạp chí hoàn toàn khác biệt rất lớn.

Tiểu Hải Miên hôm ấy cũng mặc chiếc áo thun trắng, quần xám dài với đôi giầy thể thao nhỏ, trang phục năng nổ hoàn toàn giống với những đứa trẻ cùng tuổi khác.

AngelaBaby còn vui vẻ chỉnh sang lại tóc cho con mình

Tiểu Hải Miên thật sự là theo mẹ nhiều hơn, chạy tới bên cạnh AngelaBaby và thoải mái ngồi lên đùi của mẹ mình yên tĩnh mà nghịch đồ chơi, có thể thấy AngelaBaby đặc biệt cưng chiều đứa con này.

Tiểu Hải Miên rât tự nhiên vui chơi bên cạnh AngelaBaby

Thường ngày như vậy luôn có mẹ của Huỳnh Hiểu Minh đi theo cạnh nhưng lần này lại không thấy xuất hiện mà thay vào đó là hai người bảo mẫu khác.

Có thể nói AngelaBaby ở trong giới giải trí sinh con đặc biệt sớm, AngelaBaby từng bày tỏ lúc phỏng vấn Con gái không nhất thiết phải chờ đợi phải chuẩn bị thời gian mới có con, chỉ cần gặp đúng người và lúc mình vẫn còn trẻ thì hãy sinh con luôn.

Việc tin đồn li hôn của AngelaBaby và Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện rất nhiều

Trong khoảng thời gian này, luôn có tin tức truyền ra việc AngelaBaby và Huỳnh Hiểu Minh đã li hôn. Gần đây, khi cả hai xuất hiện ở sân bay cũng phân tách ra một người đi trước và một người đi sau, nếu như thật sự tình cảm vẫn còn nồng nàn thì đã không có chuyện đi tách riêng ra như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất