Giải Trí

Angelababy và Ngô Diệc Phàm lần đầu hợp tác trong show kinh doanh về thời trang

Thiên Bình
Chia sẻ

Là hai fashion icon hàng đầu của làng giải trí Hoa Ngữ, sự kết hợp lần này giữa Angelababy và Ngô Diệc Phàm thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả.

Mọi người đều biết rằng Angelababy xuất thân từ nghề người mẫu. Nhưng cô nàng được mọi người dần dần biết đến khi tham gia chương trình quốc dân Chạy đi nào anh em, và với một thân phận khác là bạn gái (sau này là vợ) của Huỳnh Hiểu Minh. Trở thành nữ chính của rất nhiều tác phẩm truyền hình lẫn điện ảnh nhưng diễn xuất của Angelababy luôn bị coi là thảm họa.

Angelababy

Nhiều khán giả nhận xét Angelababy nên làm tốt vai trò của mình ở phương diện tham gia show thực tế hay lĩnh vực thời trang. Bởi đó là thế mạnh của cô, dân mạng thích nhìn thấy Angelababy vui vẻ, hoạt bát ở những chương trình hơn là một cô diễn viên luôn cau mày, trợn mắt. Chưa kể, bà xã của Huỳnh Hiểu Minh cũng rất thích hợp và phát triển rất mạnh trên phương diện thời trang cao cấp.

Mới đây, một nguồn tin lan truyền trên mạng cho biết Angelababy và Ngô Diệp Phàm sẽ hợp tác, kết hợp với vai trò thành viên cố định trong một show thực tế mang đề tài kinh doanh thời trang - Trào lưu đối tác. Khi nghe đến chủ đề của chương trình này khiến nhiều người liên tưởng đến Nhà hàng Trung Hoa của Huỳnh Hiểu Minh, vì cả hai show đều tương tự khi lấy kinh doanh làm chủ đạo.

Cửa hàng trưởng trong chương trình mới lần này sẽ do Ngô Diệc Phàm đảm nhận chứ không phải là Angelababy. Có ý kiến hoài nghi cho rằng nam ca sỹ họ Ngô đang muốn cosplay phong cách tổng tài - bá đạo, trở thành Huỳnh Hiểu Minh thứ hai hay chăng?

Ngô Diệc Phàm

Nhà hàng Trung Hoa mùa 3 giúp tên tuổi của Huỳnh Hiểu Minh được nhắc đến rầm rộ và phủ sóng rộng rãi trên các trang mạng gần đây. Mặc dù rất nhiều ý kiến bày tỏ phản cảm và không thích tính cách của Huỳnh Giáo chủ nhưng nó mang lại cho nam diễn viên về độ đề tài thảo luận vô cùng cao.

Huỳnh Hiểu Minh

Chương trình mới có chủ đề về thời trang cao cấp, lại mời đến hai nhân vật fashion icon có ảnh hưởng nhất định trong giới giải trí là Angelababy và Ngô Diệc Phàm khiến nhiều người rất yên tâm về chất lượng của show.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất