Giải Trí

Ảnh chưa qua photoshop của Angelababy: Khéo léo khoe chân dài eo thon, thoạt nhìn cứ như cô gái tuổi đôi mươi

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào ngày 09/04, đã có cư dân mạng đăng tải một loạt hình ảnh lúc ghi hình quảng cáo thương hiệu của Angelababy. Nụ cười cùng góc nghiêng "thần thánh" đã nhanh chóng nhận được nhiều sự yêu thích của người xem.

Sau khi tình hình trở nên tốt hơn thì những bộ quần áo sang trọng và không quá “kỳ lạ và làm bay hồn phách” của những nghệ sĩ đã xuất hiện trước mắt của cư dân mạng. Những kiểu quần áo bắt kịp thời trang được nhiều người theo trào lưu yêu thích đã chính thức trở lại, không chỉ có người qua đường cảm thấy thích thú mà các minh tinh trong giới giải trí cũng rất vui mừng khi có thể sử dụng những trang phục xinh đẹp.

Xem thêm: Tống Uy Long, Ngô Lỗi bằng tuổi nhưng đóng cặp với 'tỷ tỷ' lại cho 'phản ứng hóa học' không giống nhau

Thời gian trước đó, khi xuất hiện ở nơi ghi hình chương trình, Angelababy đã khiến cư dân mạng “mắt tròn mắt dẹt” khi quá mức xinh đẹp và những hình ảnh góc nghiêng của cô nàng cứ như đang chụp hình cho tạp chí. Vì là vợ của Huỳnh Hiểu Minh nên cuộc sống thường ngày luôn trở thành tiêu điểm chú ý của mọi người. Tuy là một diễn viên nhưng khả năng diễn xuất luôn bị khán giả chê bai và nghi ngờ diễn xuất của cô.

Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh lần đầu chia sẻ sau khi trở lại làm việc, diện trang phục trẻ trung như gái xuân thì

Dù diễn xuất không mấy xuất sắc nhưng tài nguyên thời trang của Angelababy và năng lực biểu hiện cá nhân của cô rất tốt. Angelalaby là một trong những minh tinh có khả năng thể hiện rất xuất chúng, kết hợp với một vài kỹ xảo đã có thể cho tạo hình trang phục của mình trở nên đặc sắc và nổi bật hơn.

Gần đây, cô nàng lần nữa tiến vào tầm nhìn của cư dân mạng khi xuất hiện trong một loạt hình ảnh ghi hình quảng cáo. Trong ảnh có thể thấy Angelababy đang đứng trên lầu thang, nhất cử nhất động nhẹ ngàng của cô nàng đã làm đắm say bao nhiêu trái tim của người xem. Cách kết hợp áo sweater có họa tiết cá tính cùng với quần jeans màu trắng thoải mái và thắt lưng của cô nàng đã dễ dàng khoe đôi chân dài và eo thon; được biết, tạo hình ngày hôm đó của cô nàng từ đầu đến chân đều đến từ thương hiệu Dior do chính cô làm người đại diện.

Hình ảnh này của Angelababy đã nhận được khá nhiều lời khen từ cư dân mạng: “Mái tóc đen dài kết hợp với bộ quần áo này nhìn cô ấy rất ngọt ngào, dịu dàng”, “Thân hình và nét mặt rạng rõ cứ như cô gái ở tuổi đôi mươi, đẹp quá mức cho phép”, “Đúng là người xưa nói không sai, gái một con trông mòn con mắt“,…

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất