Giải Trí

Angelababy gây chú ý với mũi và chiếc cằm khác thường

Như Hồ
Chia sẻ

Hình ảnh mới của Angelababy mới đây được tung ra trong quá trình ghi hình cho Chạy đi nào anh em. Cằm và mũi của Angelabay vẫn trở thành đề tài thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Gần đây, có cư dân mạng đăng tải những tấm hình mới của Angelababy khi ghi hình cho chương trình Chạy đi nào anh em. Trong hình, nữ diễn viên mặc chiếc áo Tshirt màu trắng xanh, tay áo dài. Angelababy không ngừng nhiệt tình vẫy tay chào hỏi với fan hâm mộ, nở nụ cười ngọt ngoài trên môi.

Angelababy trở thành thành viên của Chạy đi nào anh em nhiều năm như vậy đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả, hơn nữa nhờ chương trình này, nàng tiểu hoa cũng mang về cho mình không ít nhân khí, thu hút nhiều fan hâm mộ.

Có điều, khi nhìn thấy những hình ảnh rõ nét của Angelababy không ít cư dân mạng cảm thấy thì ra nhan sắc thật sự là như thế này. Nếu như là những bức hình xa ống kính, Angelababy vô cùng xinh đẹp, nhưng khi quay cận cảnh thì lại không hoàn mỹ như vậy.

Bên cạnh đó, tấm hình chụp một nửa mặt của Angelababy, mũi và cằm của cô cũng trở thành đề tài thu hút sự chú ý của cư dân mạng, rốt cuộc là tự nhiên hay là do phẫu thuật thẩm mỹ. Vào thời điểm kết hôn cùng Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy từng lên tiếng chứng minh bản thân mình không hề đụng chạm đến dao kéo, công khai kết quả kiểm chứng. Nhưng với khuôn mặt thay đổi nhiều như vậy, việc có phải do thẩm mỹ hay không của Angelababy vẫn trở thành nghi vấn trong lòng khán giả.

Khi nhìn thấy những tấm hình chưa qua chỉnh sửa làm không ít người phải cảm thán, hình ảnh của minh tinh thật sự là “ảnh lừa người”, rời xa phần mềm chỉnh sửa thì nhan sắc thật sự cũng như da của họ thật sự kém hơn rất nhiều. Angelababy kể từ sau kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh thì tài nguyên cũng tăng lên rất nhiều, tinh thần kính nghiệp vẫn rất cao, sau khi sinh xong đã quay trở lại công việc làm không ít người cảm thấy bội phục.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất