Giải Trí

Angelababy đêm khuya trở về căn hộ của Huỳnh Hiểu Minh, đánh bay tin đồn ly hôn

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây có truyền thông bắt gặp Angelababy đang lúc công tác ở Thượng Hải, sau khi hội ngộ cùng hội bạn thân thì quay trở về căn hộ của Huỳnh Hiểu Minh, đánh tan hết các tin đồn ly hôn thất thiệt.

Ngoài hai vợ chồng Trần Hiểu - Trần Nghiên Hi, cặp đôi thường bị đưa lên các trang truyền thông về tin đồn ly hôn đó là Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy. Vì trước đó hai người họ thường hay thể hiện tình cảm yêu thương rất nhiều nhưng mấy năm gần đây, họ đều rất ít khi tương tác qua lại. Angelababy lâu lâu bị bắt gặp đưa con ra ngoài chơi cũng không thấy bóng dáng Huỳnh Hiểu Minh và ngược lại. Điều này càng làm mọi người cảm thấy tình cảm của hai người họ đã xảy ra vấn đề.

Xem thêm: Bị chê 'lên bờ xuống ruộng', liệu Vua Sư tử có đạt được mức doanh thu mong đợi 1 tỷ đô?

Gần đây, có truyền thông bắt gặp Angelababy xuất hiện ở Thượng Hải, phóng viên đi theo xe của Angelababy và thấy cô đến một câu lạc bộ, sau đó hội ngộ với trợ lý.

Đến 12 giờ, Angelababy đi ra cùng với một người phụ nữ trung niên. Sau đó Angelababy bị cánh phóng viên theo sát về đến nơi ở. Họ phát hiện ra được Angelababy về căn hộ của Huỳnh Hiểu Minh.

Xem thêm: Lưu Dĩ Hào - Quách Tuyết Phù: Cặp đôi nam nữ chính của bộ phim Chúng ta không thể làm bạn!

Lần này cánh phóng viên đã làm được một điều tốt vì chí ít minh chứng được tình cảm giữa Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh vẫn còn tốt và đồng thời có thể thấy không có ly hôn nghiêm trọng như trong lời đồn.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất