Giải Trí

Angelababy dẫn con trai đi trượt tuyết vô tình gặp gia đình Trần Tiểu Xuân, dân mạng chú ý Huỳnh Hiểu Minh vắng mặt

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Có cư dân mạng vô tình bắt gặp Angelababy dẫn con trai đi trượt tuyết và gặp gia đình nhỏ của Trần Tiểu Xuân. Điều đáng chú ý hơn, đó chính là không thấy bóng dáng của Huỳnh Hiểu Minh.

Hôm đó Angelababy thắt hai bím tóc nhỏ, người mặc áo tay dài họa tiết ngôi sao nổi bật phối với khăn choàng nhỏ. Tạo hình của cô nàng nhìn vào khá dễ thương, thanh thuần và trẻ trung.

Từ hình ảnh có thể thấy cậu con trai Tiểu Hải Miên của Angelababy Huỳnh Hiểu Minh đã lớn không ít. Cậu bé có vẻ khá độc lập khi không cần mẹ phải đút thức ăn cho mình. Angelababy ngồi kế bên cậu con trai đang hưởng thụ mỹ vị.

Xem thêm: Top 33 nghệ sĩ có sức ảnh hưởng trên mạng năm 2019 của Datawin: Dương Mịch đứng vị trí đầu, không thiếu phần Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác

Sau đó cô khoác thêm áo khoác màu trắng rồi bế Tiểu Hải Miên. Khi thấy ống kinh cô miễn cưỡng cười một chút chứ không hề có hành động tránh né nào. Dù cho Huỳnh Hiểu Minh không ở bên cạnh thì có vẻ hai mẹ con vẫn rất hưởng thụ giây phút bên nhau và tâm trạng còn khá vui vẻ, thoải mái.

Xem thêm: Đại Minh phong hoa: Phía sau tạo hình Chu Nguyên Chương đáng sợ là hình ảnh một Hứa Tường điển trai, ngoại hình thu hút fans nữ

Đối diện với các tin đồn hoài nghi về hôn nhân của mình, Angelababy không hề đưa ra bất kỳ phản hồi nào. Trước mắt Angelababy có vẻ rất mãn nguyện với cuộc sống của mình. Nhưng việc ra nước ngoài du lịch nhưng không đủ đầy các thành viên thì thật sự không thể không làm người khác nói ra nói vào.

Khi Angelababy bế Tiểu Hải Miên chuẩn bị rời khỏi đã vô tình gặp gia đình nhỏ của Trần Tiểu Xuân. Trần Tiểu Xuân kéo theo vợ mình Ứng Thể Nhi và cậu con trai Jasper hàn huyên một hồi. Đi đến nước ngoài vẫn có thể gặp nhau có thể nói là một duyên phận nên hai gia đình nhanh chóng ngồi xuống nói chuyện trên trời dưới đất.

Đối diện với gia đình hạnh phúc mỹ mãn của Trần Tiểu Xuân, không biết trong lòng Angelababy sẽ cảm thấy như thế nào.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất