Giải Trí

Angela Baby nhận quà sinh nhật 30 tuổi 'siêu khủng' từ Huỳnh Hiểu Minh và con trai

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Hậu những tin đồn ly hôn vô căn cứ, Huỳnh Hiểu Minh cùng con trai đã chuẩn bị một món quà "siêu khủng" dành tặng sinh nhật Angela Baby.

Cuối năm 2018, hàng loạt báo Trung đưa tin về nghi vấn rạn nứt của gia đình Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy, cư dân mạng phản ứng mạnh mẽ về việc này. Trước những ồn ào, cả hai đều chọn im lặng, tin đồn cũng theo thời gian lắng xuống, sau đó thì ồn ào Huỳnh Hiểu Minh liên quan đến tài chính không minh bạch cũng được rộ lên.

Tuy nhiên, mọi chuyện dù vẫn chưa có phát ngôn chính thức nào nhưng những hành động của Huỳnh Hiểu Minh đã đập tan tin đồn ly hôn và kiện tụng về tài chính. Hôm nay 28/2 sinh nhật Angelababy, nam diễn viên cùng con trai đã chuẩn bị món quà “siêu khủng” dành cho vợ.

Nhà lầu, xe hơi, kim cương là những vật chất có thể bị Huỳnh Hiểu Minh mua đứt bất cứ lúc nào để giành tặng vợ của mình nhưng trong ngày sinh nhật anh lại cùng con trai vẽ Angelababy thành tranh để làm quà sinh nhật tuổi 30 cho nữ diễn viên. Dù bức tranh không được “kiêu sa mỹ miều” như Angelababy ngoài đời nhưng đó là món quà sinh nhật tinh thần vô giá mà cô nhận được. Bức tranh đong đầy tình cảm của 2 cha con Huỳnh Hiểu Minh. Những tin đồn theo đó mà bị thổi bay.

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất