Giải Trí

An Dĩ Hiên khiến fan bất ngờ với vẻ ngoài quá xinh đẹp và thon gọn dù mới sinh con được 3 tháng

Âu Vì
Chia sẻ

Làm mẹ ở tuổi 39, An Dĩ Hiên bất ngờ lộ diện giao lưu với fan hâm mộ chỉ sau 3 tháng sinh con.

Sau khi An Dĩ Hiên thông báo đã thuận lợi sinh con trai đầu lòng vào tháng 7, nữ diễn viên gửi lời cảm ơn đến ông xã vì suốt quãng thời gian qua, anh luôn ở bên bầu bạn, chia sẻ cùng với cô. Trần Vinh Luyện còn chủ động cùng với An Dĩ Hiên vào phòng sinh, trong thời gian vợ mang thai và ở cữ, anh luôn chăm sóc, quan tâm cô từng li từng tí.

Mới đây, nữ diễn viên đã quay một video giao lưu với fan hâm mộ khiến nhiều người vô cùng bất ngờ với diện mạo của cô. Nhìn như thế này, không ai có thể nghĩ được nữ minh tinh chỉ mới sinh con cách đây 3 tháng trước. An Dĩ Hiên mặc chiếc áo sọc ngang khá rộng, để lộ phần vai phía bên trái cùng với lọn tóc bồng bềnh rất nữ tính. Vẻ đẹp mặn mà cùng với dáng người thon gọn của An Dĩ Hiên nhận được vô số những lời khen có cánh từ dân mạng Trung Quốc.

Nhìn thấy An Dĩ Hiên khôi phục vóc dáng nhanh như thế, không ít người đùa rằng: “Có phải minh tinh, họ không ăn cơm đúng không?”. Theo tiết lộ trước đó của ngôi sao Độc cô thiên hạ, nữ diễn viên với chế độ ăn dành cho phụ nữ thai kỳ do bác sỹ kê theo phương pháp khoa học. Nên khi mang thai cô tăng cân cũng không nhiều, chỉ 8kg mà thôi.

An Dĩ Hiên cũng không cố tình giảm cân sau khi sinh con, nhưng chẳng hiểu vì sao khoảng thời gian kế tiếp cô bị sụt cân một cách nghiêm trọng. Nữ diễn viên cho biết chỉ sau 7 ngày sinh con cô đã giảm 6kg khiến ông xã sợ hãi, lo lắng cho sức khỏe của vợ, bắt cô phải ăn uống bồi bổ cơ thể.

Vào năm 2017, mỹ nhân xứ Đài 38 tuổi - An Dĩ Hiên bất ngờ tuyên bố kết hôn với doanh nhân, CEO sở hữu tài sản hơn 10 tỷ NDT - Trần Vinh Luyện. Sau hai năm kết hôn, cả hai vui mừng chào đón con trai đầu lòng. Trần Vinh Luyện luôn cho thấy anh là một người hết mực thương yêu và cưng chiều vợ mình.

Có thông tin cho rằng sau khi An Dĩ Hiên sinh con, Trần Vinh Luyện đã không tiếc tiền, chi đến 600 triệu đô la Hong Kong (540 triệu NDT - tương đương 1836 tỷ đồng) mua 4 căn siêu biệt thự để làm quà tặng, bù đắp cho vợ vì cô đã vất vả mang thai và sinh con trong thời gian qua.

Theo truyền thông Đài Loan, trên thương trường, CEO tập đoàn Đức Tấn Macao - Trần Vinh Luyện là một người “hô mưa gọi gió”, kế sách chiến lược vô cùng thông minh và lão luyện. Nhưng khi về nhà, con người ấy lại là một ông chồng cuồng vợ. Gia đình đối với anh mà nói luôn chiếm giữ vị trí số 1. Chưa kể, bà xã An Dĩ Hiên vì anh, vì nhà chồng mà vất vả, suýt chút nữa nguy hiểm đến tính mạng khi sinh con trai, những khó khăn mà vợ đã trải qua anh đều ghi nhớ tất cả.

Không chỉ chi vật chất để thể hiện tấm lòng của mình, quãng thời gian An Dĩ Hiên mang thai, hành động của Trần Vinh Luyện khi ngày đêm chăm sóc cô cũng đã khiến nữ diễn viên cảm động đến nhường nào.

Có người kể lại rằng, An Dĩ Hiên có mệnh vượng phu. Từ khi gả cho Trần Vinh Luyện, công ty - chuyện làm ăn của chồng ngày càng phát triển mạnh, “phất” lên không ngừng. Thậm chí, những nữ nhân viên trong công ty cũng đều liên tiếp có tin vui là đã mang thai. Quả là chuyện may mắn hiếm có.

Trước mắt, An Dĩ Hiên định cư tại Macao, sau khi lấy chồng nữ diễn viên hạn chế tham gia đóng phim, kể cả những hoạt động kinh doanh, cô cũng ít khi có mặt. Năm ngoái, An Dĩ Hiên chỉ góp mặt trong một bộ phim duy nhất với vai trò khách mời. Đa số thời gian, cô đều ở nhà để an tâm dưỡng thai, chăm sóc gia đình, trọng tâm luôn dành tâm sức cho ông xã và con trai vừa mới chào đời.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất