Giải Trí

America's Got Talent - The Champions: Top 5 màn trình diễn 'phóng thẳng' vào chung kết nhờ 'nút vàng'

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Top 5 màn trình diễn "đỉnh cao" nhận được nút vàng đặc cách tiến thẳng vào chung kết của 5 nhân vật quyền lực trong chương trình America's Got Talent - The Champions.

America's Got Talent - The Champions là sân chơi hội tụ những nghệ sĩ và thí sinh nổi bật trong các phiên bản Got Talent từ khắp nơi trên thế giới. Là những nhân vật nắm giữ quyền lực, host dẫn chương trình - Terry Crews và dàn ban giám khảo Simon Cowell, Heidi Klum, Mel BHowie Mandel sẽ được một lần sử dụng “nút vàng thần thánh”. Theo đó, thí sinh nhận được “nút vàng” sẽ được “đặc cách” không phải tham gia các vòng thi kế tiếp mà tiến thẳng vào chung kết trình diễn.

Hình thức ấn chuông vàng được áp dụng vào chương trình để vinh danh những màn trình diễn được xem là đỉnh cao nhất trong vòng sơ tuyển trên sân khấu. Mỗi thành viên BGK sẽ được một lần duy nhất sử dụng đặc quyền này để thể hiện sự ngưỡng mộ với màn trình diễn mình ấn tượng nhất.

Mel B: Susan Boyle

Tiết mục nút vàng của Susan Boyle

Cựu thành viên Spice Girl đã cảm động với bản cover “Ngựa hoang” đầy chân thành của Susan. Trước khi chùm pháo hoa vàng rơi xuống, Mel B nói với Susan rằng cô có “giọng nói thiên thần” và nữ ngôi sao rất “muốn trở thành người phụ nữ mang đến cho cô những gì cô xứng đáng có được”. Ngoài Mel B, Simon cũng háo hức chúc mừng Susan và nói với cô ấy rằng cô thực sự tuyệt vời.

Heidi Klum: Deadly Games

Tiết mục thót tim đã chiếm lấy nút vàng từ giám kháo Heidi

Đối với Heidi, trong màn trình diễn thót tim, cặp đôi thí sinh đã hoàn thành tất cả các pha nguy hiểm, bao gồm ném dao và bắn mũi tên. Sau màn trình diễn, Heidi chia sẻ rằng trái tim cô đã “nhảy ra khỏi lồng ngực” suốt phần thi và mạnh mẽ đập tay vào nút vàng. Trước khi rời khỏi sân khấu, Alfredo đã hét lên chân thành với em gái của mình - một cựu phi hành gia bị thương trong một tai nạn nghiêm trọng và đã phải ngồi xe lăn kể từ đó.

Howie Mandel: Angelica Hale

Fight Song của Angelica

Angelica đã làm kinh ngạc tất cả mọi người với màn thể hiện “Fight Song”. Cô bé 11 tuổi không thể tin vào mắt mình khi Howie đứng dậy và đập mạnh vào nút vàng. “Nếu tôi có thể làm bất cứ điều gì, tôi sẽ giúp bạn chiến thắng trong cuộc chiến này,” Howie hét lên.

Simon Cowell: Kechi Okwuchi

Vị giám khảo khó tính và nút vàng dành cho Okwuchi

“Tôi sẽ thành thật với bạn,” Simon nói với nữ thí sinh sau màn biểu diễn “You Are the Reason” đầy mạnh mẽ. Nam giám khảo thốt lên rằng “Tôi cực thích màn trình diễn này!” và bấm ngay nút vàng. Khoảnh khắc đặc biệt khiến nữ ca sĩ xúc động - cô là người sống sót sau vụ tai nạn máy bay năm 2005 và phải chịu đựng hơn 100 ca phẫu thuật để điều trị vết thương và để lại những vết bỏng trên cơ thể.

Terry Crews: Kseniya Simonova 

Terry Crews quyết định dành nút vàng cho Simonova

Người dẫn chương trình Terry Crews đã dành tặng nút vàng của mình chọn nghệ sĩ “chơi cát” Kseniya Simonova. “Hãy để tôi nói cho bạn điều gì đó, tôi chưa bao giờ bị ấn tượng hơn bởi khả năng di chuyển mọi người theo cách bạn đã làm hôm nay”, Terry hét lên trước khi nhấn nút khiến cho mọi người vui mừng và ngạc nhiên!

Top 5 màn trình diễn nhận được “nút vàng” ấn tượng từ dàn “cầm trịch” quyền lực. Chính sự khác biệt và tài năng hơn người đã giúp các “nhà vô dịch” cản phá được nhiều tiết mục tài năng khác để có cơ hội đi thẳng đến chung kết. Với 5 màu sắc đặc biệt này hứa hẹn sẽ mang đến một mùa America's Got Talent - The Champions cực bùng nổ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất