Giải Trí

Ấm lòng với số tiền ủng hộ diễn viên Anh Vũ chỉ sau 5 giờ đồng loạt kêu gọi

Mỹ Duy
Chia sẻ

Sau khi nhận được tổng số tiền gần 500 triệu đồng, nghệ sĩ nhân dân Hồng Vân cũng đã quyết định khoá tài khoản, ngưng nhận tiền đóng góp từ sao Việt và khán giả.

Sáng nay, thông tin diễn viên Anh Vũ qua đời trong chuyến lưu diễn tại Mỹ khiến nhiều nghệ sĩ và khán giả không khỏi đau xót. Theo thông tin từ danh hài Minh Nhí, anh và nghệ sĩ nhân dân Hồng Vân thay mặt gia đình đứng ra kêu gọi để sắp xếp đưa thi hài diễn viên Anh Vũ về Việt Nam.

Được biết, việc này mất khoảng 30 - 40 nghìn USD (khoảng 900 triệu đồng) còn nếu hỏa táng tại Mỹ và đem tro cốt về khoảng 10 nghìn USD (khoảng 220 triệu đồng).

Là người gắn bó với Anh Vũ từ khi anh bắt đầu những bước đầu tiên trên con đường nghệ thuật, NSND Hồng Vân đã đứng ra đảm nhận trách nhiệm kêu gọi gây quỹ để cùng gia đình nghệ sĩ Anh Vũ mang thi hài anh về với quê hương.

Một số anh chị em văn nghệ sĩ khác như Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Diệu Nhi, Trịnh Tú Trung,… cũng ra sức chia sẻ, kêu gọi sự giúp đỡ từ phía đồng nghiệp và khán giả. Sau 5 giờ kể từ khi các bài viết đăng tải, đã có rất nhiều anh chị em nghệ sĩ và khán giả nhiệt tình ủng hộ.

Cách đây ít phút, NSND Hồng Vân cho biết hiện tại số tiền quyên góp đã lên đến hơn 481 triệu đồng và cô từ chối nhận thêm tiền từ mọi người. Cô đăng tải video thông báo và gửi lời cám ơn đến những người yêu thương Anh Vũ: “Với số tiền này cùng với sự đóng góp của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, vợ chồng ca sĩ Lệ Quyên, Hồng Vân nghĩ rằng đã đủ để đưa thi hài Anh Vũ về Việt Nam.

Vậy nên kể từ bây giờ, Vân xin không nhận bất kỳ số tiền nào nữa. Thay mặt gia đình Anh Vũ, Vân xin chân thành cám ơn quý anh chị em đồng nghiệp và khán giả gần xa đã ủng hộ và yêu thương Anh Vũ”. NSND Hồng Vân cũng cho biết những thông tin về tang lễ của Anh Vũ sẽ được cô cập nhật liên tục trên trang Facebook cá nhân của mình. Quý độc giả quan tâm và yêu thương Anh Vũ cũng xin cùng chia buồn với gia đình nam diễn viên.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất