Giải Trí

Ali Hoàng Dương thất vọng về màn trình diễn của Linh Mai (SGO48): 'Khi em hết mình mới nhận lại được sự hết mình từ người khác'

Migi
Chia sẻ

Dù được đánh giá cao khả năng thanh nhạc lẫn vũ đạo nhưng Linh Mai của SGO48 vẫn khiến giám khảo Ali Hoàng Dương thất vọng với màn trình diễn trong tập 1 Senbatsu Battle.

Tối 11/6, tập đầu tiên của chương trình thực tế Senbatsu Battle của nhóm nhạc SGO48 chính thức phát sóng với sự tham gia của giám khảo Ali Hoàng Dương. Sau The Voice Kids 2019, đây là lần đầu tiên giọng ca Xinh lung linh xuất hiện với vai trò “cầm cân nảy mực” trong một chương trình về âm nhạc.

Ali Hoàng Dương là giám khảo chương trình.

Ở tập đầu tiên, Ali Hoàng Dương và giám khảo Huỳnh Mến sẽ phải xem màn trình diễn hát live và vũ đạo của 23 cô gái SGO48. Sau màn đánh giá và cho điểm, người có điểm số cao nhất sẽ được làm trưởng nhóm và có quyền chọn thành viên cho nhóm mình.

Vốn có kinh nghiệm nhiều năm ca hát và nắm bắt được tâm lý của các bạn trẻ, Ali Hoàng Dương khiến khán giả trầm trồ trước những lời đánh giá, nhận xét khách quan,đầy tính chuyên môn. Bên cạnh đó, anh chàng cũng không quên hài hước trêu đùa hay động viên các thí sinh, trao cơ hội để 23 cô gái có thể hoàn thành tốt phần thể hiện của mình.

Các thí sinh như Ánh Sáng, Dona, Minxy, Ashley hay Phụng Nhi, … thể hiện khá tốt khả năng của mình, được 2 vị giám khảo đánh giá cao. Trong khi đó, Hikari và Linh Mai lại gây thất vọng bởi màn trình diễn không đủ tự tin và cuốn hút.

Chọn ca khúc Buông sáng tác của Vũ Ngọc Bích nhưng Linh Mai lại bị rớt ở nốt cao khiến Ali Hoàng Dương khó hiểu và cho rằng Linh Mai không tập trung hoặc có thể chưa quen với giai điệu bài hát dù là người có chất giọng và được anh đánh giá cao. Tuy nhiên nam ca sĩ vẫn muốn cho Linh Mai thêm cơ hội nữa khi yêu cầu cô nàng thể hiện lại một ca khúc thuộc nằm lòng.

Lần này Linh Mai chọn bài Thềm nhà có hoa của Thanh Tâm, dù thể hiện chưa thật sự nổi bật nhưng ít ra cũng nhận được lời động viên của nam giám khảo:“Khi em hết mình, em sẽ nhận lại những điều hết mình từ người khác, còn nếu em hời hợt dù một chút xíu cử chỉ nhỏ trên sân khấu thôi thì em sẽ nhận lại những điều y chang từ khán giả”.

Ali Hoàng Dương cũng dành cho Linh Mai những lời khuyên chân thành khi mang chính anh ra làm ví dụ: “Anh hy vọng em sẽ luôn tin vào chính bản thân mình. Không có gì là không thể. Anh từng bị loại rất nhiều cuộc thi anh mới trở thành quán quân The Voice, nên đừng suy nghĩ quá nhiều về chặng đường em đang đi”.

Linh Mai cho biết cô gặp nhiều khó khăn và áp lực khi tham gia chương trình nhưng sẽ cải thiện trong thời gian tới.

Sau khi nghe những lời góp ý chân thành từ hai vị giám khảo, Linh Mai có lẽ cũng nhận ra mình cần cải thiện gì để bản thân tựu tin cùng nhóm chinh phục khán giả. Cuối cùng cô nàng nhắn nhủ dù sau này có rời đi hay ở lại thì những thành viên còn lại phải cố gắng hết sức, tự tin và đừng bỏ cuộc.

Tập 1

Tập 2 Senbatsu Battle sẽ tiếp tục phát sóng vào 20h thứ năm (18/6) trên kênh YouTube SGO48.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin mới nhất