Giải Trí

Đón không khí Tết cùng bộ ảnh 'không thể rực rỡ hơn' của Ali Hoàng Dương và Đỗ Nhật Trường

Di Lâm
Chia sẻ

Vốn là đôi bạn thân thiết, không quá khó khăn cho Ali Hoàng Dương cũng như Otis Đỗ Nhật Trường hoàn thành bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc đẹp cùng nhau. 

Mừng Xuân Canh Tý, Ali Hoàng Dương đã quyết định rủ rê cậu bạn thân Otis Đỗ Nhật Trường chụp bộ ảnh đón Tết gửi tặng người hâm mộ thay lời chúc một năm mới an khang thịnh vượng. Diện những chiếc áo dài cách tân với màu sắc và hoa văn bắt mắt nhưng vẫn không làm giảm đi sự nam tính, hai anh chàng đưa ra khá nhiều gợi ý trang phục cho cánh “mày râu” trong dịp Tết năm nay. Vốn là đôi bạn thân thiết, không quá khó khăn cho Ali Hoàng Dương cũng như Otis Đỗ Nhật Trường hoàn thành bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc đẹp cùng nhau.

Ali Hoàng Dương điển trai với chiếc áo dài có họa tiết độc đáo.

Đỗ Nhật Trường chọn họa tiết đơn giản nhưng vẫn bắt mắt.

Hai anh chàng gợi ý những bộ áo dài cho “phái mạnh” vừa hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét truyền thống độc đáo.

Với gương mặt điển trai cùng hình thể cao ráo, cặp đôi liên tục tạo dáng, khi nghiêm túc lúc nhắng nhít tạo nên những shoot ảnh đẹp, thu hút người xem. Nếu Ali Hoàng Dương rất nghệ sĩ và bảnh bao thì Otis Đỗ Nhật Trường lại “ghi điểm” với sự lãng tử cũng như mộc mạc. Vừa qua, anh cũng “nối gót” Quán quân The Voice 2017 theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp và nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Cùng xem thêm một số hình ảnh của Ali Hoàng Dương và Otis Đỗ Nhật Trường nhé:

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất