Giải Trí

Ali Hoàng Dương hóa giám khảo dễ thương, thị phạm nhiệt tình cho các thành viên SGO48

Migi
Chia sẻ

23 thành viên của SGO48 sẽ phải sao để chinh phục được giám khảo Ali Hoàng Dương và giành được tấm vé vào vòng trong chương trình Senbatsu Battle?

Sau ngôi vị Quán quân chương trình Giọng hát Việt 2017, Ali Hoàng Dương liên tục có nhiều bứt phá trong sự nghiệp và nhanh chóng trở thành một trong những tên tuổi nổi bật trong làng nhạc Vpop. Năm 2019, nam ca sĩ lần đầu tiên xuất hiện với vai trò HLV trong chương trình The Voice Kids – Giọng hát Việt 2019 cùng đội HLV Lưu Thiên Hương. Và mới đây nhất, giọng ca Xinh lung linh tiếp tục khiến khán giả bất ngờ khi trở thành giám khảo tập 1 chương trình Senbatsu Battle của các thành viên SGO48.

Ali Hoàng Dương hóa giám khảo dễ thương, thị phạm nhiệt tình cho thành viên SGO48.

Senbatsu Battle là chương trình thực tế ghi lại quá trình luyện tập và đào tạo của nhóm SGO48. Ở đó, 23 thành viên phải bộc lộ khả năng ca hát, nhảy múa, diễn xuất, trình diễn,… để giành vị trí Senbatsu. Đây cũng là tên gọi của 16 thành viên xuất sắc nhất sau các vòng thi và giành quyền xuất hiện trong MV mới của nhóm.

23 thí sinh góp mặt trong chương trình.

Ở tập 1, Ali Hoàng Dương góp mặt với vai trò giám khảo thanh nhạc, đánh giá và cho điểm phần trình diễn giọng hát live của 23 thành viên SGO48. Bên cạnh đó, biên đạo múa Huỳnh Mến trở thành giám khảo vũ đạo của chương trình.

Ali Hoàng Dương cùng giám khảo chăm chú nghe thí sinh thể hiện phần trình diễn của mình.

Vốn đã có kinh nghiệm làm giám khảo vòng casting The Voice và HLV The Voice Kids 2019, Ali Hoàng Dương tỏ ra rất tự tin khi đứng trước các thành viên SGO48. Nam ca sĩ không ngần ngại bày tỏ sự khen ngợi, chỉ ra điểm yếu hay tự mình thị phạm cho 16 cô gái đầu tiên trong vòng thử giọng.

Ali Hoàng Dương chăm chú nghe thí sinh thể hiện ca khúc.

Đưa ra những nhận xét hữu ích.

Và thẳng thắn chỉ ra khuyết điểm của các thành viên SGO48.

Không ngại xuống tận nơi thị phạm cho thí sinh.

Đối mặt với giám khảo cực dễ thương, các cô nàng SGO48 cũng tỏ ra chăm chú lắng nghe, tiếp thu những góp ý do Ali Hoàng Dương tận tình chỉ dạy. Mặt khác, nhiều phần trình diễn ấn tượng của các thí sinh cũng khiến giọng ca Xinh lung linh thích thú, khen ngợi hết lời.

Các thí sinh tự tin chuẩn bị phần trình diễn của mình trước mặt 2 giám khảo.

Loạt biểu cảm dễ thương của Ali Hoàng Dương trên ghế giám khảo.

Trong lần “cầm cân nảy mực”, Ali Hoàng Dương sẽ phải cùng vị giám khảo còn lại cho đánh giá để chọn ra những người có điểm số cao nhất. Các thí sinh tạm chiến thắng ở vòng đầu tiên sẽ trở thành trưởng nhóm và được ưu tiên chọn thành viên cho đội mình.

Tập 1 Senbatsu Battle

Kết quả chấm điểm sau tập đầu tiên.

Sau tập đầu tiên, danh sách các thí sinh xuất sắc nhất vòng solo đã dần được hé lộ. Liệu ai sẽ trở thành người chinh phục được giám khảo Ali Hoàng Dương – Huỳnh Mến để giành ngôi vị trưởng nhóm? Cùng Saostar chờ đợi và theo dõi tập tiếp theo của chương trình âm nhạc thú vị này!

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất