Giải Trí

Ali Hoàng Dương hát hit Justin Bieber - Charlie Puth khuấy đảo sân khấu Bán kết Miss Universe Vietnam 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Ali Hoàng Dương hăng say tổng duyệt tiết mục tại Bán kết Miss Universe Vietnam 2019, hứa hẹn mang đến những phút giây trình diễn bùng nổ trên sân khấu.

Để chuẩn bị cho màn xuất hiện tại Bán kết - Miss Universe Vietnam 2019, HLV The Voice Kids - Ali Hoàng Dương đã có mặt tại khu vực sân khấu để tập luyện cùng nhóm vũ công. Là ngôi sao trẻ trưởng thành từ chương trình Giọng hát Việt, anh chàng ngày càng khẳng định được tài năng và vị trí của mình trong lòng người hâm mộ. Trong đêm thi Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Ali Hoàng Dương sẽ khuấy động sân khấu bằng bản mashup Let me love you và Attention

Ali Hoàng Dương hăng say tổng duyệt tiết mục tại Bán kết - Miss Universe Vietnam 2019, hứa hẹn mang đến những phút giây trình diễn bùng nổ trên sân khấu.

Nhận cơ hội trình diễn trên sân khấu Bán kết - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được truyền hình trực tiếp trên sóng quốc gia, trong những ngày vừa qua Ali Hoàng Dương đã dành thời gian để tập nhảy cùng vũ đoàn.

Được biết, quán quân The Voice 2017 sẽ trình diễn 1 tiết mục mashup gồm 2 ca khúc tiếng Anh nổi tiếng mở đầu cho phần thi hấp dẫn nhất Bán kết - màn trình diễn trang phục áo tắm của Top 45 Miss Universe Vietnam 2019.

Trên sân khấu tổng duyệt, Ali Hoàng Dương cùng vũ đoàn sắp xếp và thiết kế lại đường dây trình diễn, cố gắng làm sao để các dancer nhớ đúng vị trí đứng. Đặc biệt, trong màn trình diễn của mình, anh chàng còn có nhiệm vụ dẫn dắt thí sinh first face mở màn cho phần thi bikini nóng bỏng.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chuyên nghiệp cùng khả năng hát tiếng Anh của mình, Ali Hoàng Dương hứa hẹn sẽ mang đến 1 màn trình diễn lôi cuốn và thu hút trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay. Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những hình ảnh mới nhất về màn trình diễn bùng nổ của quán quân The Voice 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Video

Thành Khương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất