Giải Trí

Ai rồi cũng… béo: Phạm Băng Băng khiến fan 'té ngửa' vì ngoại hình hậu 'bão'

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Sau scandal suốt 3 tháng qua, Phạm Băng Băng chưa một lần xuất hiện trước ống kính paparazi, mới đây cô đã bị bắt gặp khi đang đến một tòa nhà tại Bắc Kinh với thân hình "ụch ịch".

Cộng đồng mạng vẫ tranh cãi về scandal của Phạm Băng Băng, một số người cho rằng nữ diễn viên đã bị chặn sóng ở mọi mặt trận truyền thông. Mặt khác, cho rằng scandal này chẳng có gì ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp của cô ấy.

Sau sự cố, Băng Băng không còn xuất hiện trước giớ truyền thông và mọi thứ xung quanh cô được thay thế bằng từ “cấm”. Tuy nhiên, các phương tiện truyền thông báo chí vẫn không ngừng săn tin về “nữ thần” và họ phát hiện Băng Băng không hề lụi tàn trong ngành công nghiệp giải trí nhưng chỉ vòng vòng quanh những công ty giải trí tầm trung và đa số đứng sau hậu trường. Nói cách khác Băng Băng không hề mất đi những mối quan hệ xung quanh mình, chỉ cần cô muốn tái xuất là có thể gây dựng lại được.

Vào chiều ngày 5 tháng 12, paparazzi bắt được khoảnh khắc Băng Băng cùng người trợ lý lái chiếc xe sang trọng đến một tòa nhà cao cấp ở Bắc Kinh. Và đây cũng là lần xuất hiện công khai hiếm hoi sau scandal của cô. Băng Băng xuất hiện cùng cặp kính râm cùng mặc một chiếc áo khoác dài màu đen.Trong những bức ảnh có thể thấy rằng Băng Băng đang phát phì “hậu” sự cố.

Một số cư dân mạng cho rằng cô bị chấn động bởi vòng xoáy truyền thông và đặc biệt là gần 900 triệu thuế. Trên thực tế có vẻ như Băng Băng vẫn giữ được khối tài sản cố định của mình vì chiếc xe mà cô đi vẫn là chiếc mà cô thường dùng.

Phạm Băng Băng bước xuống xe với vẻ mặt hạnh phúc, hơn thế nữa cô còn tăng cân trở nên béo mập hơn như thể chuyện trốn thuế chưa từng xảy ra. Vấn đề Băng Băng có thể quay trở lại ngành công nghiệp giải trí nữa hay không cũng chẳng còn là mối quan tâm hàng đầu của người hâm mộ nữa bởi điều đó là dĩ nhiên.

Nói cách khác, Băng Băng tuy chưa thể lộ diện ngay lập tức nhưng những mối quan hệ “chống lưng” cho nữ nghê sĩ vẫn đang tốt. Hơn nữa, cô xuất hiện ở một tòa nhà văn phòng cao cấp ở Bắc Kinh và đó trở thành dấu hiệu của việc quay trở lại màn ảnh trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin mới nhất