Giải Trí

Ai ngờ, tư thế tạo dáng trở thành thương hiệu riêng của loạt sao Việt đình đám lại như thế này!

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Chính những tư thế, cách tạo dáng này đã làm nên thương hiệu riêng của Hoài Linh, Hương Giang, Sơn Tùng hay Noo Phước Thịnh.

Hoài Linh - Gác chân lên ghế

Là nghệ sĩ hài nổi tiếng nhất showbiz Việt, Hoài Linh luôn nhận được sự yêu mến nồng nhiệt của khán giả bởi tài năng cũng như tính cách giản dị, thân thiện. Không hàng hiệu, xe sang, nam danh hài thường xuyên xuất hiện với hình ảnh mộc mạc, dân dã. Không những vậy, anh còn gây chú ý bởi dáng ngồi “bá đạo” của mình.

Dù ở nhà, trong hậu trường hay thậm chí ở hàng ghế giám khảo, dáng ngồi “tránh lũ” cũng được NSƯT Hoài Linh áp dụng một cách triệt để, không lẫn với bất kỳ nghệ sĩ nào trong showbiz. Hình ảnh dân dã của nam danh hài khiến công chúng không nhịn được cười, tuy nhiên họ lại càng quý mến tính cách của anh nhiều hơn.

Đây là kiểu ngồi thoải mái nhất của Hoài Linh.

Dù ở bất kỳ đâu, nam danh hài cũng có thể áp dụng kiểu ngồi “bá đạo” này.

Sự khác biệt giữa hai anh em Hoài Linh - Dương Triệu Vũ.

Hương Giang - Hất váy

Nếu là fan trung thành của Hương Giang, chắc chắn bạn sẽ để ý thấy cách tạo dáng quen thuộc, đặc trưng làm nên thương hiệu của đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Cách tạo dáng hất váy này được người đẹp sinh năm 1991 áp dụng từ khi tham gia Miss International Queen 2018.

Khi mặc những trang phục có độ bồng, xòe ở đuôi, chân dài đều áp dụng cách tạo dáng này để khoe triệt để ngoại hình cũng như tạo điểm nhấn cho bộ cánh đang diện trên người. Vừa sang chảnh, vừa bay bổng chính là điểm nổi bật trong những bức ảnh đầy tính nghệ thuật của Hương Giang.

Hương Giang áp dụng cách tạo dáng này với những thiết kế có độ bồng, xòe ở đuôi.

Hình ảnh lãng mạn, bay bổng của Hương Giang tại Miss International Queen 2018.

Sơn Tùng - Chắp tay 

Là ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo nhất showbiz Việt, chính vì vậy, mỗi cử chỉ, hành động của Sơn Tùng luôn nhận được sự chú ý, quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ. Ai cũng muốn tạo ra thương hiệu, hình ảnh riêng và giọng ca Chạy ngay đi cũng thế.

Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, dễ dàng nhận thấy nam ca sĩ gốc Thái Bình rất chuộng cách tạo dáng chắp hai tay phía trước để tạo nét “cool ngầu”, cá tính. Chưa kể, Sơn Tùng còn đưa cả động tác này vào MV của mình khiến fan không khỏi phấn khích.

Sơn Tùng tạo dáng chắp hai tay phía trước trong mỗi lần anh xuất hiện trước công chúng.

Cách tạo dáng không lẫn vào đâu được của Sơn Tùng M-TP.

Noo Phước Thịnh - Để tay trước miệng

Bạn có nhận ra không? Noo Phước Thịnh cực kỳ yêu thích cách tạo dáng để tay trước miệng này. Khi xuất hiện ở sự kiện, cuộc sống đời thường hay những bức ảnh thời trang, HLV Giọng hát Việt vẫn sử dụng động tác này để tạo điểm nhấn trước ống kính.

Cùng một cách tạo dáng nhưng mỗi bức ảnh của Noo Phước Thịnh lại mang đến hình ảnh khác nhau.Có khi cá tính, lạnh lùng, có khi ngọt ngào, lãng mạn, thậm chí có khi lại mang nhiều tâm trạng.

Noo phước Thịnh siêu cá tính với hình ảnh này.

Có khi lại mang đầy tâm trạng.

Angela Phương Trinh - “Khoe” vòng 3

Angela Phương Trinh là một trong mỹ nhân nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt và khiến mọi người phải xuýt xoa bởi vẻ ngoài xinh xắn cũng như khả năng diễn xuất được kiểm chứng từ những ngày còn bé.

Thời gian gần đây, nữ diễn viên còn nhận được sự chú ý hơn khi thường xuyên “khoe” vòng 3 bốc lửa trên trang cá nhân sau quá trình chăm chỉ tập luyện vất vả. Với cách tạo dáng này, người đẹp khiến ai cũng phải trầm trồ khi sở hữu vóc dáng “vạn người mê” như hiện tại.

Angela Phương Trinh với cách tạo dáng “khoe” vòng 3 bốc lửa.

Vóc dáng “vạn người mê” của Angela Phương Trinh.

Đức Phúc - Giơ tay chữ V

Đức Phúc là thành viên không thể thiếu trong hội những người có thương hiệu chụp ảnh riêng. Với tính cách nhí nhảnh, trẻ con, Quán quân Giọng hát Việt mùa 3 ưa chuộng kiểu tạo dáng giơ tay lên thành hình chữ V.

Đây được xem là cách tạo dáng “quốc dân” vì ai cũng từng một lần trong đời thử qua nó. Tuy nhiên, với giọng ca Ánh nắng của anh, nó được xem là thương hiệu, dấu ân riêng trong showbiz. Dù diện trang phục sành điệu hay đơn giản, Đức Phúc vẫn ứng dụng phong cách chụp ảnh này dễ dàng.

Đức Phúc trông vô cùng “cool ngầu” với bức ảnh này.

Nhưng có khi lại hết sức thân thiện.

Ngọc Trinh - Quay lưng vào máy ảnh

Với lợi thế ngoại hình, Ngọc Trinh luôn biết cách tận dụng triệt để “khoe” đường cong nóng bỏng trước ống kính. Với kiểu tạo dáng quay lưng vào máy ảnh, “nữ hoàng nội y” thoải mái phô diễn tấm lưng trần nuột nà cùng vòng 3 bốc lửa.

Dù có nhiều cách tạo dáng, người đẹp gốc Trà Vinh vẫn ưu ái với kiểu chụp ảnh này và nó trở thành một trong những thương hiệu riêng, tạo dấu ấn của Ngọc Trinh trong lòng công chúng.

Ngọc Trinh “khoe” lưng trần nuột nà trước ống kính.

Cách tạo dáng đã làm nên thương hiệu của “nữ hoàng nội y”.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất