Giải Trí

Ai mới là 'Chị Hằng' chính hiệu dịp trung thu năm nay?

Mai Huỳnh Như
Chia sẻ

Cặp 'chị em song sinh' Hải Triều, BB Trần vừa tung bộ ảnh 'đẹp ngất ngây' tựa Hằng Nga nhân dịp Trung thu năm nay.

Hải Triều - BB Trần đều là những diễn viên được giới trẻ yêu thích hiện nay. BB Trần được biết đến là 'má mì' - nhóm trưởng của BB&BG 'nổi đình nổi đám' thời 9x hay gần đây nhất với những MV Parody triệu view trên kênh youtube riêng của mình, 'má Bảo' luôn có những ý tưởng lắm lúc rất “khác người” để phát triển Parody theo hướng riêng của mình, hài hước, hóm hỉnh, 'lầy lội', nhưng không thể phủ nhận tất cả những sản phẩm của anh đều chỉn chu và 'sạch sẽ' về mặt hình ảnh.

BB Trần thời còn hoạt động cùng BB&BG.

BB từng chia sẻ rằng làm parody như một niềm đam mê của anh vì thực chất kiếm tiền bằng youtube không phải là điều dễ dàng, là một người cầu toàn trong từng sản phẩm, đồng nghiệp thân thiết từng chia sẻ việc thấy BB Trần ngồi sau cánh gà sân khấu - sau giờ diễn kịch - tự tay chỉnh từng clip một, xem xét từng chi tiết nhỏ với mong muốn cho ra đời một sản phẩm hoàn chỉnh nhất gửi đến người hâm mộ.

Loạt Parody 'triệu view' của BB được giới trẻ thích thú.

Mọi thứ đều được đầu tư chỉn chu từ poster cho đến thành phẩm.

Hải Triều lại được biết đến một cách 'chính thống' hơn vì anh xuất thân là một diễn viên được đào tạo bài bản từ trường ĐH Sân khấu Điện ảnh, Hải Triều định hướng bản thân đi theo sân khấu và được diễn trên sân khấu cũng là một niềm hạnh phúc đối với nam diễn viên. Tuy nhiên, với vóc dáng tương đối chuẩn, cùng vẻ mặt khả ái, Hải Triều 'bén duyên' với những vai giả gái gần như 'chuẩn không cần chỉnh', cộng với phần diễn xuất duyên dáng, anh dần được khán giả biết đến và yêu mến nhiều hơn.

Từ đó, Hải Triều cũng được mời tham gia nhiều sản phẩm với những vai diễn giả gái nhiều hơn. Với nam diễn viên, có lẽ điều quan trọng nhất không phải nằm ở việc diễn vai nam hay vai nữ mà là được sống với đam mê của mình, phát triển những điểm mạnh của mình và nhận được tình yêu thương của khán giả.

Những lần 'giả gái' của Hải Triều cũng khiến các mỹ nam phải 'suýt xoa'.

Với tà áo dài truyền thống, càng tôn lên vóc dáng chuẩn của nam diễn viên.

BB Trần Hải Triều thân thiết và được ví như một cặp 'chị em song sinh' vì cả hai dường như có rất nhiều điểm chung, về công việc lẫn trong cuộc sống. Dẫu nhiều lần 'bóc phốt' nhau, 'chặt chém' không thương tiếc nhưng cả hai vẫn là những người bạn, đồng nghiệp rất thân thiết của nhau. Gần như thời gian này, những sản phẩm có BB Trần đều sẽ có sự đồng hành của Hải Triều và ngược lại, 'như hình với bóng', việc thân thiết ngoài đời cũng là một lợi thế khi diễn cặp cùng nhau, việc tung 'mảng miếng' sẽ thuận lợi hơn rất nhiều khi cả hai thực sự hiểu ý nhau.

Những lần cả hai cùng xuất hiện, đều chọn trang phục ton-sur-ton.

Cặp 'chị em song sinh' này đang hot mồn một của Vbiz?

Dịp Trung thu này, BB Trần và Hải Triều gửi đến khán giả một bộ ảnh hoá thân thành Hằng Nga, cùng concept, cùng dáng pose, có lẽ cả hai đang muốn 'so kè' xem ai mới là chị Hằng chính hiệu? Bộ ảnh này cũng khiến fan của BB Trần và Hải Triều phấn khích và không ngớt lời khen khi cả hai vào vai nữ đều rất 'tròn', lắm lúc còn xinh đẹp hết phần người khác.

Ai mới là Hằng Nga 'chính hiệu' của làng Vbiz?

Chia sẻ

Bài viết

Mai Huỳnh Như

Thiết kế

Mai Huỳnh Như

Tin mới nhất