Giải Trí

JiSoo chia sẻ về thành viên 'tiêu tiền như nước' trong nhóm Black Pink

Jessie Mai
Chia sẻ

Mặc dù là thành viên tiêu tiền nhiều nhất, nhưng lại không phải vì cô nghiện mua sắm hay thích phung phí tiền bạc.

Trong nhóm nhạc nữ triệu đô BlackPink, ai là người vung lắm tiền nhất? Liệu đó có phải “bà hoàng CHANEL”, Jennie?

Thế nhưng theo các thành viên của nhóm thì, đó không phải là Jennie, Rose hay JiSoo, mà không ai khác chính là Lisa. Thuộc một trong các nhóm nhạc K-Pop nổi tiếng nhất hiện tại, Lisa được các thành viên đánh giá là tiêu cực kỳ nhiều tiền! Thế nhưng, cô nàng “phung phí” bao nhiêu và vào thứ gì? Liệu Lisa có nghiện mua sắm hay đơn giản là tiêu tiền không cần suy nghĩ?

Nhưng hóa ra, các lý do trên đều không phải. Lisa là người tiêu nhiều tiền nhất nhóm lại bởi một lý do cực kỳ rộng lượng, đáng ngưỡng mộ.

Trong cuộc phỏng vấn với SuHyun trong radio show có tên “Volume up”, JiSoo đã giải thích rằng Lisa tiêu tiền chủ yếu vào… mua đồ ăn cho nhóm! Dĩ nhiên, ngoài đồ ăn, cô nàng còn trả tiền ship cho các thành viên trong nhóm nữa. Lisa là thành viên duy nhất thường đăng ký các dịch vụ ship đồ ăn, nên cô sẽ thường trả tiền và order thức ăn cho ba thành viên còn lại.

JiSoo chia sẻ rằng: “Lisa mua rất nhiều đồ ăn cho tụi mình và ship đến tận nơi. Cô ấy đăng ký một ứng dụng và là người trả tiền order thức ăn. Vì thế bọn mình thường ăn uống rất nhiều và đầy đủ nhờ Lisa! Cảm ơn cậu nhé, Lisa.”

Là thành viên “maknae” trong nhóm, nhưng Lisa lại luôn đóng vai trò như là một “thiên thần hộ mệnh” bên cạnh ba cô gái còn lại. Hy vọng rằng họ sẽ còn đồng hành cùng nhau trong suốt sự nghiệp âm nhạc còn lại của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất