Giải Trí

Ai là chủ nhân của top 10 tiết mục triệu view của vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2018?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Cận kề vòng Đối đầu, hãy cùng đoán xem tiết mục Giấu mặt của thí sinh nào, màn tranh giành học trò của HLV đang dẫn đầu về lượt xem?

Sau 5 tập phát sóng, vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2018 chính thức khép lại với hàng loạt tiết mục ấn tượng. Bên cạnh sức hút của các tài năng trẻ, sự xuất hiện của nút chặn quyền lực càng khiến cuộc chiến tranh giành thí sinh của 4 HLV Thu Phương, Lam Trường, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh trở nên gay cấn và thu hút hơn bao giờ hết.

Trước khi bước vào vòng thi Đối đầu, hãy cùng SAOstar điểm lại top 10 tiết mục dẫn đầu về lượt xem của vòng Giấu mặt The Voice 2018.

Thành Nghiệp - Ngọc Ánh

Ta còn yêu nhau - Thành Nghiệp - Team Lam Trường.

Không chỉ ra mắt dàn HLV và loạt thí sinh tài năng của mùa giải mới, tập 1 Giọng hát Việt 2018 khiến người xem “choáng ngợp” vì những tình tiết bất ngờ cũng như quyền năng của nút chặn. Chàng “hoàng tử bé” Thành Nghiệp là thí sinh duy nhất trong vòng Giấu mặt khiến cả hai HLV Thu Phương và Lam Trường lên hẳn sân khấu để cùng hợp ca.

Trong khi đó, Ngọc Ánh là gương mặt đầu tiên của mùa thứ 5 khiến anh Hai Lam Trường phải ấn nút chặn người bạn thân thiết Thu Phương. Hiện tại, tiết mục của Thành Nghiệp đã cán mốc 3.5 triệu view còn phần trình diễn của Ngọc Ánh vượt ngưỡng 8.3 triệu sau khi “làm mưa làm gió” top trending Youtube.

Nâng được thì buông được - Ngọc Ánh - Team Noo Phước Thịnh.

Avin Lu - Mỹ Hằng

Đường một chiều - Avin Lu - Team Tóc Tiên.

Vốn là gương mặt quen thuộc với giới trẻ qua các dự án web drama trước khi đến với Giọng hát Việt 2018 nên tiết mục của Avin Lu dễ dàng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Màn vũ đạo ngẫu hứng “chất khỏi bàn” cũng là lý do khiến màn trình diễn Đường một chiều của anh chàng có đến 3.9 triệu lượt xem.

Trong khi đó, cô nàng Mỹ Hằng lại ghi điểm vì giọng hát nội lực và sự chân thành trong phần giao lưu với các HLV. Tiết mục 4 chọn Cánh hoa tàn của Mỹ Hằng chạm mốc 2.9 triệu lượt xem.

Cánh hoa tàn - Mỹ Hằng - Team Thu Phương.

Hương Giang - Thái Bình

Người lạ ơi - Hương Giang - Team Lam Trường.

Cả hai gương mặt nổi bật nhất tập 3 vòng Giấu mặt đều chinh phục các HLV bằng những bản hit được giới trẻ yêu thích. Nếu Hương Giang da diết với Người lạ ơi thì Thái Bình lại khiến HLV Tóc Tiên bật khóc ngay trên ghế nóng vì cảm xúc mãnh liệt cùng Chắc anh đang.

Tiết mục 4 chọn của Thái Bình thu hút gần 2.4 triệu lượt xem còn học trò Lam Trường lại dẫn đầu lượt xem tập 3 với số view “khủng” 4.5 triệu.

Chắc anh đang - Thái Bình - Team Tóc Tiên.

Kiều Oanh - Thanh Thảo

Đừng yêu - Kiều Oanh - Team Lam Trường.

Spotlight tập 4 vòng Giấu mặt thuộc về hai cặp đôi kẻ tám lạng người nửa cân Kiều Oanh - Thanh Thảo. Không hẹn mà gặp, hai giọng ca tiềm năng đều nhận được sự lựa chọn của cả 4 HLV cho phần trình diễn đầy cảm xúc và nhận được lượng người xem “ngang ngửa”. Liệu Kiều Oanh - Thanh Thảo sẽ lột xác và chinh phục các HLV ra sao ở vòng thi Đối đầu?

 Minh Ngọc - Phương Thảo

Never Enough - Minh Ngọc - Team Noo Phước Thịnh.

Khép lại vòng thi Giấu mặt, Giọng hát Việt 2018 vẫn kịp khiến khán giả “ngất lịm” vì loạt tiết mục ấn tượng. Cô nàng Phương Thảo thuyết phục cả 4 HLV bằng ca khúc Too Good At Goodbyes còn Minh Ngọc lại khiến HLV Thu Phương dùng nút chặn với người bạn thân 20 năm Lam Trường.

Cận kề vòng Đối đầu, tiết mục của Phương Thảo gần chạm mốc triệu view trong khi màn tranh giành thú vị của các HLV với Minh Ngọc thu hút đến 1.3 triệu lượt xem.

Too Good At Goodbyes - Phương Thảo - Team Noo Phước Thịnh.

Tập 6 vòng Đối đầu The Voice - Giọng hát Việt 2018 lên sóng vào lúc 21h15 ngày 24/06 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Thiết kế

Ngọc Tân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất