Giải Trí

Diễn viên Ahn Young Mi tung ảnh bán khỏa thân: Gà nhà YG lại gây bão Naver!

Theo OSEN
Chia sẻ

Nữ diễn viên hài Ahn Young Mi gây sốt với những bức ảnh tạp chí mới!

Ahn Young Mi.

Vào sáng ngày 24/05, bộ ảnh tạp chí mới của nữ diễn viên hài Ahn Young Mi đã trở thành tâm điểm gây sốt trên cổng thông tin Naver. Được biết, tạp chí thời trang Cosmopolitan đã tiết lộ bức tranh bán n.ude (khoả thân) của cô ấy vào ngày 22 vừa qua. Ngay lập tức, Ahn Young Mi biến thành một chủ đề nóng bằng cách khoe cơ thể mạnh mẽ, thon gọn qua phương pháp tập thể dục điều độ. Và đây cũng là lần thứ hai cho ấy sở hữu cho mình bộ ảnh táo bạo chưa từng thấy kể từ khi ra mắt vào năm 2004 đến nay.

Đứng đầu cổng thông tin Naver.

Được biết, Ahn Young Mi là nghệ sĩ trực thuộc công ty quản lý YG Entertainment. Như các bạn đã biết, các ngôi sao thuộc công ty này đều là những người cá tính, tự tin thể hiện bản thân, đi đầu đối diện với các thử thách. Trong bức ảnh công khai, Ahn Young Mi khoe thân hình ấn tượng và quyến rũ.

Trong cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên đã chia sẻ về lý do chụp ảnh bán khỏa thân. Cô nói: “Lần này tôi nghĩ về cơ thể của mình trước, vì vậy tôi nghĩ nó sẽ khác đi một chút vì tôi đã luyện tập thể dục. Tôi muốn chứng minh rằng vẫn có một Ahn Young Mi bất ngờ luyện tập thể dục chăm chỉ (để có cơ thể đẹp) phía sau màn ảnh”.

Thông qua mạng xã hội Instagram ấy chia sẻ: “Tôi đã chụp ảnh khỏa thân vào đầu những năm 30 tuổi và thử thách một lần nữa với bộ ảnh bán khỏa thân ở tuổi 38. Tôi đã bị một căn bệnh. Tôi không nghĩ có bất kỳ sở thích nào có nhiều lợi ích tốt như việc tập thể dục. Chúng ta đang chiến đấu cùng nhau vì sức khỏe….”.

Ahn Young Mi là một chủ đề nóng khi cô chụp ảnh khỏa thân qua ảnh tạp chí thời trang 2013. Vào thời điểm đó, cô ấy đã chụp một bức ảnh toàn khỏa thân mà không còn một sợi chỉ trên người. Và tự hào về một cơ thể đẹp được luyện tập từ trước.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

OSEN

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất