Giải Trí

Á quân The Tiffany - Phương Vy ghi danh Miss Universe Vietnam 2019, fan vote ủng hộ 'điên đảo'!

Thy Mạn
Chia sẻ

Ghi danh Miss Universe Vietnam Online 2019, Phương Vy là hình mẫu truyền cảm hứng cho những cô gái sống có hoài bão, dám biến ước mơ thành hiện thực.

Cuộc thi Miss Universe Vietnam Online 2019 liên tục cập nhật danh sách ứng viên với nhiều gương mặt vừa lạ vừa quen, thu hút sự chú ý của cộng đồng fan sắc đẹp. Đáng chú ý nhất, hồ sơ của Á quân Chinh phục hoàn mỹ 2018 - Nguyễn Phương Vy thu hút hơn 5 nghìn lượt tượng tác, 500 lượt chia sẻ. Người hâm mộ hào hứng vì người đẹp chuyển giới mạnh dạn đăng ký dự thi, tìm kiếm cơ hội tỏa sáng ở một cuộc thi mới.

Phương Vy cho biết, ngay từ nhỏ, cô đã mang ước mơ được đi thi hoa hậu, đội vương miện và đại diện Việt Nam thi đấu quốc tế.

Phương Vy là thí sinh chuyển giới đầu tiên đăng ký tham gia cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô nàng cũng như nhiều người đẹp chuyển giới khác dành sự ngưỡng mộ đặc biệt cho Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha 2018 - Angela Ponce. Khoảnh khắc Angela Ponce sải bước kiêu hãnh, tay cầm dải sash Tây Ban Nha đứng trước hàng ngàn khán giả khiến cô vô cùng xúc động.

Phương Vy mong muốn mình được đại diện cho cộng đồng người chuyển giới, khẳng định sắc đẹp, sự tự tin, bản lĩnh và truyền cảm hứng đến cộng đồng LGBT về sự bình đẳng giới.

Angela Ponce - Thí sinh chuyển giới đại diện Tây Ban Nha tạo nên kỳ tích khi tranh vương miện Miss Universe 2018.

Hình ảnh Angela Ponce giờ cao sash Tây Ban Nha trên sân khấu Miss Universe truyền cảm hứng cho nhiều người đẹp chuyển giới.

Tuy nhiên, hồ sơ của Phương Vy không phù hợp với quy chế cuộc thi online cũng như tiêu chí tuyển chọn thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Hình ảnh của Phương Vy vẫn được đ như một lời động viên, khuyến khích những cô gái hiện đại hãy theo đuổi đam mê, ước mơ của mình.

Phương Vy là hình mẫu truyền cảm hứng cho những cô gái sống có ước mơ, dám biến ước mơ thành hiện thực.

Thông điệp mà cô mang đến cuộc thi rất tích cực, lạc quan, giống như Hoa hậu H’Hen Niê, truyền tải năng lượng tích cực đến cộng đồng.

Phương Vy nhận được vô số bình luận ủng hộ, động viên từ các fan.

Các fan đặt kỳ vọng cô nàng sẽ có cơ hội tham gia Miss International Queen 2019.

Trong dàn thí sinh đăng ký tham gia còn có sự xuất hiện của hai cựu thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017: Nguyễn Thị Thanh Trang và Lê Thị Ngọc Út. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vẫn là mục tiêu lớn nhất mà Thanh Trang và Ngọc Út muốn chinh phục. Đó là lý do mà cả hai trở lại tham gia cuộc thi năm nay với quyết tâm sẽ là người kế nhiệm H’Hen Niê.

Nguyễn Thị Thanh Trang, cao 1m74, số đo hình thể 87-63-99.

Lê Thị Ngọc Út cao 1m75, số đo 85-62-96.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất