Giải Trí

Á quân Minh Tú diện bikini cực gợi cảm' dịp hội ngộ cùng Á quân Shikin tại Asia's Next Top Model 2018

Mai Huỳnh Như
Chia sẻ

Trong dịp hội ngộ tại ASNTM 2018, Siêu mẫu Minh Tú cực nóng bỏng diện bikini so dáng cùng Cựu Á quân Shikin của Asia's Next Top Model.

Mới đây siêu mẫu Minh Tú - Á quân ASNTM 2017 đã có dịp trở lại với mùa giải mới, cũng là một dịp hội ngộ với Á quân Shikin - một 'đối thủ' mà Minh Tú từng đánh giá rất cao trong mùa giải trước.

Trong dịp gặp lại này, Minh Tú táo bạo khi rủ Siêu mẫu Shikin cùng Monika diện bikini 'so dáng' cùng nhau. Dù đứng trước hai siêu mẫu quốc tế, Minh Tú vẫn nóng bỏng không kém.

Cả ba có những khoảng thời gian 'nhắng nhít' cùng nhau trong buổi shooting.

Ngay cả khi 'đọ dáng' cùng 2 siêu mẫu quốc tế, Minh Tú cũng 'sắc sảo' không kém.

Minh Tú tạo dáng táo bạo khi diện bikini.

Cả ba khoe body quyến rũ khi diện bikini và pose dáng cùng nhau.

Siêu mẫu Minh Tú, vốn đã được khán giả biết đến với hình tượng nóng bỏng, cô còn sở hữu một cá tính mạnh khi dám bộc lộ thẳng thắn quan điểm của mình khi tham gia các show truyền hình thực tế. Ở mùa giải trước, Minh Tú xuất sắc đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Quốc tế, và cô nàng cũng để lại rất nhiều ấn tượng về sự chuyên nghiệp và tài năng của mình. Lần trở lại này, Minh Tú hứa hẹn mang đến những điều rất thú vị. Hãy chờ đón và ủng hộ Cựu Á quân Minh Tú cùng đại diện Việt Nam Thanh Vy - với những điều bất ngờ trong mùa giải này nhé !

Chia sẻ

Bài viết

Mai Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất