Giải Trí

Thúy Vân đồng hành cùng H'Hen Niê trên hành trình Brave Tour - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tại Đắk Lắk

Phước Xuyên
Chia sẻ

Á hậu Quốc tế Thúy Vân sẽ có mặt cùng hoa hậu H'Hen Niê tại Đắk Lắk với hành trình Brave Tour - Miss Universe Vietnam 2019.

Cuộc thi hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019 chính thức bước vào hành trình tuyển sinh. Điểm đến đầu tiên của “Brave Tour” sẽ diễn ra tại Đắk Lắk. Đây là quê hương của đương kim hoa hậu hoàn vũ Việt Nam - H'Hen Niê nên theo truyền thống BTC sẽ chọn đây là điểm khởi đầu.

Tại buổi tuyển sinh khu vực Đắk Lắk sẽ có sự xuất hiện của Á hậu Quốc tế Thúy Vân. Ngoài kinh nghiệm dự thi quốc tế, người đẹp đã từng nhiều lần ngồi ghế cố vấn cho các cuộc thi sắc đẹp trong nước. Vì vậy, Thúy Vân mong muốn được chia sẻ những bài học cho các bạn thí sinh.

Sinh ra và lớn lên tại Đắk Lắk, hoa hậu H'Hen Niê cảm thấy vô cùng tự hào và vinh dự khi “Brave Tour” chọn quê nhà là điểm xuất phát đầu tiên của hành trình tìm kiếm Miss Universe Vietnam 2019. Chia sẻ về sự kiện này, người đẹp Ê-đê cho biết cô sẽ cùng á hậu quốc tế Thúy Vân nỗ lực hết sức mình để chia sẻ, động viên và cho lời khuyên đối với những gương mặt tiềm năng.

Hành trình “Brave Tour” chỉ mới bắt đầu, thông qua chuỗi hoạt động này, H'Hen Niê mong muốn câu chuyện của những “trái tim dũng cảm” từ nhan sắc Việt Nam sẽ có sức lan tỏa trong cộng đồng và tạo nên những giá trị tích cực. Cùng chờ đón sự xuất hiện của hoa hậu H'Hen Niê và á hậu quốc tế Thúy Vân tại buổi tuyển sinh đầu tiên của “Brave Tour” diễn ra vào ngày 3/8 tới tại Đắk Lắk để xem những thí sinh tiềm năng nào sẽ được lộ diện.

Cuộc thi ảnh “You can do it - Universe Online” vẫn tiếp tục nhận được những hồ sơ thí sinh tiềm năng mang đến những câu chuyện “trái tim dũng cảm” đầy cảm hứng. Cùng điểm qua những gương mặt mới lộ diện dưới đây.

Thạch Thị Đa Ri - người đẹp dân tộc Khmer. Dù có chiều cao khiêm tốn nhưng cô tin rằng, chỉ cần có niềm tin, có thể làm được mọi chuyện, như câu nói của Hoa hậu H’Hen Niê: “I can do it, You can do it”.

Sinh ra từ làng quê nghèo xứ Quảng, Thảo Nguyên mong muốn mang nét văn hóa và đặc sắc tâm tình của người dân nơi đây đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

H'Lôs Buôn Yã - cô gái dân tộc Êđê đến từ núi rừng cao nguyên Đắk Lắk. Với câu chuyện truyền cảm hứng từ H'Hen Niê, H'Lôs Buôn Yã cảm thấy có động lực và sự tư tin để tham gia Miss Universe 2019.

Sở hữu mái tóc ngắn cá tính Vương Hương Ly, cô gái sinh năm 1998 mang đến một hình ảnh hiện đại trẻ trung. Đây cũng là phong cách đời thường mà người đẹp hướng tới, thông qua cuộc thi Hương Ly muốn rèn luyện và trau dồi bản thân để trở thành người phụ nữ độc lập, tự chủ trong thời hiện đại.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất