Giải Trí

Á hậu Thanh Tú rạng rỡ, trưởng thành xuất hiện trên 'ghế nóng' sau 2 năm đương nhiệm

Trang Huyền
Chia sẻ

Khác hẳn với những lần xuất hiện tại các sự kiện, Á hậu Thanh Tú xuất sắc làm chủ mọi sự chú ý bởi phong thái tự tin, mạnh mẽ.

Vừa qua, Á hậu Thanh Tú gây chú ý khi bất ngờ xuất hiện tại cuộc thi Hoa khôi Ngoại giao với vai trò giám khảo. Người đẹp sinh năm 1994 cuốn hút trong trang phục vest nhung form suông kết hợp thắt lưng bản to Gucci, đi kèm túi Chanel sành điệu.

Dù chất liệu nhung sẫm màu khá kén người mặc, nếu không khéo chủ nhân bộ trang phục sẽ bị “dìm hàng” về màu da và tuổi tác. Tuy nhiên, với lợi thế chiều cao và phong thái tự tin, Á hậu Thanh Tú đã chinh phục hoàn toàn bộ cánh kén người.

Mỹ nhân gốc Hà thành vô cùng sang chảnh, làm chủ style cá tính này trong mọi bước đi, mọi biểu cảm.

Sau 2 năm đoạt danh hiệu Á hậu, Thanh Tú tự tin về trường chấm thi Hoa khôi.

Á hậu Thanh Tú tên đầy đủ là Ngô Thanh Thanh Tú, sinh năm 1994. Năm 2016, người đẹp dự thi Hoa hậu Việt Nam và xuất sắc đoạt danh hiệu Á hậu 1. Xuyên suốt cuộc thi, Thanh Tú không chỉ là người đẹp có chiều cao nổi bật lên tới 1m81 mà còn gây chú ý nhờ học lực cao khi đỗ Học viện ngoại giao Hà Nội, biết nhiều ngoại ngữ như Anh, Pháp, Nhật.

Hiện nay, bên cạnh vai trò Á hậu, Thanh Tú cũng được biết đến với vai trò MC, người mẫu ảnh. Cô là một trong những người đẹp được yêu mến, ủng hộ vì chăm chỉ công tác xã hội và không vướng scandal ồn ào.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất