Giải Trí

Mặc Bình An nhớ nhung đếm từng ngày xa cách, Phương Nga giận dỗi hủy kết bạn Facebook?

Thy Mạn
Chia sẻ

Các fan yêu thích cặp đôi Bình An - Phương Nga vô cùng bất ngờ khi biết cả 2 đã unfriend nhau trên Facebook.

Vì đang tham gia dự án điện ảnh có nhiều cảnh quay tại Huế nên nam diễn viên Bình An không sánh đôi cùng bạn gái Bùi Phương Nga trong các sự kiện giải trí diễn ra thời gian gần đây. Trên trang cá nhân, Bình An bày tỏ sự nhớ nhung dành cho Á hậu 1 - Hoa hậu Việt Nam 2018 vì “cậu An” và “mợ Nga” đã không gặp nhau qua 20 ngày.

Điều khiến các fan bất ngờ là mặc cho bạn trai thiết tha và ngọt ngào, Phương Nga lại bất ngờ đăng ảnh phân vân liệu có nên đồng ý lời mời kết bạn Facebook từ… Bình An.

Bình An nhớ nhung đăng ảnh bạn gái vì đã hơn 20 ngày bận quay phim chưa gặp mặt.

Phương Nga lại bất ngờ chia sẻ ảnh đã hủy kết bạn với Bình An trên Facebook.

Xem ra Phương Nga đang cố tình trêu chọc Bình An trong thời gian xa cách.

Chưa rõ Bình An đã “đắc tội” gì với người yêu và có phải Phương Nga giận dỗi “unfriend” bạn trai trên Facebook nhưng bức ảnh nàng Á hậu Việt Nam 2018 chia sẻ khiến các fan vô cùng bất ngờ. Lời hứa hẹn ngọt ngào của Bình An “Muốn cuới được công chúa, phải trở thành hoàng tử” khi công khai hẹn hò Phương Nga vẫn còn nhưng nào ngờ “mợ Nga” lại chẳng buồn đồng ý kết bạn Facebook với “cậu An”.

Sau khi cùng xuất hiện tại đêm chung kết Miss World Vietnam 2019 và nhận được không ít lời khen ngợi về độ đẹp đôi cũng như sự ngọt ngào của Bình An trong khoảnh khắc chỉnh váy trên thảm đỏ cho Phương Nga, cặp “tiên đồng ngọc nữ mới” của showbiz Việt mỗi người một nơi. Bình An quay phim điện ảnh mới cùng bạn diễn cũ trong Mối tình đầu của tôi - Ninh Dương Lan Ngọc. Bùi Phương Nga lại có chuyến du lịch Hàn Quốc cùng mẹ và thường xuyên cập nhật hình ảnh chú tâm cho việc học tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Hội fan yêu thích cặp đôi “cậu An - mợ Nga” đang chờ ngày cả 2 hội ngộ và tất nhiên là Phương Nga sẽ… đồng ý kết bạn để còn khoe ảnh mới ngọt ngào bên Bình An.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất