Người mẫu - Hoa hậu

Á hậu Kim Duyên đẹp ma mị cùng váy đỏ rực rỡ, nhan sắc thăng hạng vì quyết tâm giảm cân

Hương Bi
Chia sẻ

Á hậu Kim Duyên tái xuất với hình ảnh ma mị khi diện trên mình bộ váy màu đỏ nồng nàn. Sau khi hết giãn cách xã hội, người đẹp gốc Cần Thơ lấy lại phong độ nhan sắc sau khi giảm được 4 kí trong vòng 1 tháng.

Sau khoảng thời gian không có quá nhiều hoạt động do ảnh hưởng của dịch Covid-19, á hậu Kim Duyên tái xuất với hình ảnh ma mị, đầy cuốn hút. Vẻ đẹp tràn đầy sức sống của người đẹp gốc Cần Thơ nhận được rất nhiều lời khen của các fan. Điều này càng chứng tỏ chặng đường hoàn thiện bản thân từ nay cho đến Miss Universe 2021 của Kim Duyên có sự chuyển biến theo hướng tích cực.

Rời xa hình ảnh của á hậu dịu dàng, thướt tha cùng với mái tóc suôn dài rất đỗi quen thuộc, Kim Duyên “tái xuất” với diện mạo hoàn toàn mới. Diện trên mình bộ váy màu đỏ rực bồng bềnh chất liệu lưới xếp li, không quá tham lam phụ kiện đi kèm, Kim Duyên hạ gục mọi ánh nhìn bằng đôi mắt hút hồn đầy ma mị. Từ đôi bông tai họa tiết lạ mắt với màu son đỏ đậm, á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chọn kiểu tóc búi cao để tôn lên gương mặt góc cạnh, đầy cá tính.

Kể từ ngày lên ngôi vị á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Kim Duyên ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả với lối sống sạch, nói không với scandal. Suốt quãng thời gian ở ẩn, cô không ngần ngại tiết lộ cân nặng của mình có thời điểm lên tới 64kg. Song song với các hoạt động xã hội, Kim Duyên ý thức được việc cần phải giảm cân để trở về vóc dáng ban đầu, từ đó cô đã lên kế hoạch giảm cân bằng phương pháp tập luyện kết hợp chế độ ăn uống khoa học.

Với danh hiệu á hậu 1 Miss Universe Vietnam 2019, Kim Duyên đã gần như chắc suất để đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2021. Điều này đồng nghĩa với việc cô có nhiều thời gian hơn để hoàn thiện bản thân, trau dồi những kĩ năng cần thiết trước khi bước ra đấu trường nhan sắc quốc tế. Chính cô từng chia sẻ: “Trong thời gian tới, tôi muốn khẳng định hình ảnh bản thân theo hướng cá tính thay vì dịu dàng nữ tính”.

Thời gian qua, Á hậu Kim Duyên cũng dành nhiều thời gian cho các hoạt động xã hội, dự án cộng đồng, hỗ trợ đời sống người dân trong những ngày chống dịch Covid-19. Các fan vẫn luôn theo dõi và ủng hộ hành trình của Kim Duyên – cô gái miền Tây xinh đẹp, cá tính và tràn đầy năng lượng tích cực.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất