Giải Trí

Liên tục khoe thần thái chất ngất, Hoàng Thùy tự thiết kế váy áo mang đến Miss Universe 2019

Thy Mạn
Chia sẻ

Á hậu Hoàng Thùy khoe thần thái sắc lạnh với phong cách hiện đại trước khi bắt đầu bước vào chuỗi ngày ghi hình Road To Miss Universe 2019.

Khác với hình ảnh “hoa hậu” gần đây, Hoàng Thùy quyết định khoe vẻ cá tính và thần thái chất ngất trong loạt ảnh mới. Người đẹp Thanh Hóa tự nhận luôn thích hình ảnh của một siêu mẫu nên chẳng ngại diện phong cách “hổ báo”. Thiết kế cá tính Hoàng Thùy diện trong chuyến đi Đà Nẵng mới đây do cô nàng lên ý tưởng thiết kế. Miss Universe Vietnam 2019 bật mí cô sẽ dành thời gian để thiết kế thêm nhiều mẫu trang phục mang đến cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Trong bộ ảnh thứ hai thực hiện ở bãi biển, á hậu Hoàng Thùy chọn sắc trắng với trang phục của Lâm Gia Khang, kết hợp cùng mắt kính đen, tôn vinh gương mặt góc cạnh và làn da nâu khỏe mạnh.Thời gian qua, á hậu Hoàng Thùy tập luyện chuẩn bị cho Miss Universe 2019, đồng thời, cô còn có một dự án cộng đồng riêng mang tên WE hướng đến đối tượng phụ nữ và giới trẻ. Cô cùng dự án WE đã thực hiện nhiều buổi nói chuyện, workshop với các bạn trẻ, nhằm nâng cao các kỹ năng mềm và tự tin hơn trong cuộc sống.

Mới đây, Á hậu Hoàng Thùy cũng đồng hành cùng cuộc thi Tuyển chọn thiết kế trang phục dân tộc. Top 3 mẫu trang phục được chọn để tiến hành thực hiện sản phẩm sẽ được ban tổ chức công bố trong tuần tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất