Giải Trí

Á hậu Hoàng Thùy chia sẻ hình ảnh ‘người yêu cũ' là anh chàng soái ca điển trai, body sáu múi khiến ai cũng bất ngờ!

An Nhiên
Chia sẻ

Trên tài khoản instag cá nhân, Hoàng thùy đăng tải hình ảnh chàng trai “quốc dân" kèm dòng chia sẻ “người yêu cũ đẹp trai"

Là người đẹp đang trong “tầm ngắm” của rất nhiều những fan sắc đẹp tại Việt Nam thế nên gần như mọi “nhất của nhất động” của Á hậu Hoàng Thùy đều được chú ý. Bên cạnh những thông tin “mập mờ”, chưa rõ ràng về việc Á hậu 1 - Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam có trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 hay không thì fan sắc đẹp vẫn dành sự quan tâm cho cuộc sống của người đẹp.

Mới đây, trên tài khoản instag cá nhân, Hoàng Thùy vui vẻ và tự tin chia sẻ khoảnh khắc “đốn tim” của một chàng trai đang cười, kèm caption vui nhộn: “Người yêu cũ đẹp trai!”. Ngay lập tức, người hâm mộ có thể nhận ra ngay đó là “nam thần quốc dân” - Kim Huyn Joong - Nam diễn viên từng làm nữ giới điên đảo trong bộ phim nổi tiếng “Vườn Sao Băng”.

Nàng hậu chia sẻ ảnh “người yêu cũ” chưa bao giờ gặp mặt ngoài màn ảnh rộng.

Với dòng chia sẻ “đời thường” này, fan có thể cộng nhận Á hậu Hoàng Thùy chính là “fan cứng” của soái ca điển trai sở hữu body sáu múi vạn người mê.

Tuy đứng trước những mong đợi từ người hâm mộ cùng với áp lực của các tin bên lề Miss Universe 2019 nhưng Á hậu Hoàng Thùy vẫn khá thoải mái tận hưởng cuộc sống của mình. Việc bỏ qua áp lực sẽ là một phần lợi thế đưa Á hậu đến với những thành công cao hơn nếu như trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất