Giải Trí

Á hậu Hoàng Oanh ‘ngầm' bên vực nam MC đình đám nhất nhì showbiz Việt sau khi bị netizen Việt lên án gay gắt?

An Nhiên
Chia sẻ

Liệu với dòng chia sẻ này Á hậu Hoàng Oanh đang muốn ngầm đề cập đến chuyện netizen Việt tố MC Phan Anh ‘hai mặt'.

Mấy ngày qua, vụ cháy Nhà Thờ Đức Bà tại thủ đô hoa lệ Paris đã thu hút rất nhiều sự quan tâm và chia sẻ của giới sao Việt. Nhiều nghệ sĩ tỏ bày niềm xúc cảm tiếc nuối cho biểu tượng mang tính văn hóa và lịch sử lâu đời này.

Phan Anh được biết là một trong những nam người mẫu, diễn viên kiêm MC đình đám lại vô cùng tốt bụng, anh từng đứng ra bảo trợ để vận động quyên góp cho những hoạt động vì cộng đồng. Lần này, nam ngôi sao vướng phải sự cố khi netizen lục tìm lại dòng chia sẻ về vụ cháy nhà gây thiệt mạng cho 6 người tại Việt Nam.

Ở một chiều hướng khác, dư luận lại cực kỳ gay gắt với dòng chia sẻ của nam MC nổi tiếng Phan Anh. Cùng bàn về “vụ cháy” nhưng với dòng trạng thái khác nhau, điều này tạo cơ hội cho các anti-fan “thừa nước đục” đả kích nam MC đến tơi tả.

Vừa qua, trên trang cá nhân nữ MC dẫn chương trình - Á hậu Hoàng Oanh cũng đưa ra quan điểm cá nhân của mình: “Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi! Sao dạo này mọi người thích bình phẩm, chỉ trích quá à! Chuyện người ta yêu quý và thương xót Paris, không liên quan đến chuyện nhà mình. Giá trị về văn hoá tinh thần luôn là một trong những điều kì diệu và quý giá nhất trên đời này!”.

Với nội dung chia sẻ này, dễ nhận thấy Á hậu đang ngầm nhắc đến những cá nhân có ý xấu, thích chỉ trích và so sánh thiếu hiểu biết. Liệu đây có được xem là màn đáp trả thay cho nam MC đồng nghiệp Phan Anh người đã bị phần lớn netizen vào “tấn công” không thương tiếc?

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất