Giải Trí

Á hậu Hoàn vũ người Venezuela công khai phẫu thuật thẩm mỹ như lột xác: Chỉ điều này còn 'nguyên sơ'!

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Cũng như nhiều mỹ nhân Venezuela tham gia thi hoa hậu quốc tế khác, Sthefany Gutiérrez đã phẫu thuật thẩm mỹ để có ngoại hình hoàn hảo nhất.

Khiến khán giả tại quê nhà Venezuela “thót tim” khi lọt vào Top 20 Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 ở nhóm Wild Card, cô nàng sinh năm 1999 - Sthefany Gutiérrez bước thẳng vào Top 10 - Top 5 và Top 3 chung cuộc của đấu trường nhan sắc nóng bỏng nhất hành tinh. Về đích với danh hiệu Á hậu 2, Sthefany Gutiérrez tiếp tục bổ sung thành tích vào bảng vàng vương miện của cường quốc sắc đẹp Venezuela.

Sthefany Gutiérrez - Á hậu 2 Miss Universe 2018.

Cũng như nhiều mỹ nhân Venezuela tham gia thi hoa hậu quốc tế khác, Sthefany Gutiérrez đã phẫu thuật thẩm mỹ để có ngoại hình hoàn hảo. Tuy vậy, cô nàng vẫn giữ lại những đường nét tự nhiên nhất và biến nó trở thành thương hiệu của chính mình.

Sthefany Gutiérrez được gọi tên 4 lần trong đêm chung kết Miss Universe 2018 và về đích với danh hiệu Á hậu 2.

Cô nàng gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi ngoại hình nóng bỏng, số đo 3 vòng “vượt trội” và mái tóc dài thẳng đen mượt.

Cô gái sinh năm 1999 tại bang Delta Amacuro đã có hành trình thi đâu thắng đó tại quê hương Venezuela khi thắng giải hoa hậu địa phương, giành vương miện Miss Universe Venezuela 2017 và chốt lại thanh xuân bằng danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ sau 2 tuần chinh chiến tại Thái Lan.

Để có diện mạo hoàn hảo nhất chuẩn bị cho cuộc thi Miss Universe Venezuela 2017, Sthefany Gutiérrez đã trải qua một số ca phẫu thuật thẩm mỹ. Tất nhiên, việc các ứng viên hoa hậu ở Venezuela được phép dao kéo để được chọn trở thành thí sinh đại diện quốc gia khoe sắc tại các cuộc thi quốc tế. Nhìn hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ của Sthefany Gutiérrez, các fan đều công nhận cô nàng đã có lựa chọn hướng đi đúng đắn cho hành trình chinh phục vương miện của mình.

Diện mạo trước khi phẫu thuật thẩm mỹ và luyện tập hình thể của Miss Universe Venezuela 2018.

Sthefany Gutiérrez - vẻ đẹp hoàn hảo mà Venezuela cử đến Miss Universe 2018.

Thay đổi trên gương mặt, giảm cân và tập luyện hình thể để trở thành nhân tố thiện chiến nhất nhì Miss Universe 2018 nhưng Sthefany Gutiérrez vẫn giữ lại nét đẹp tự nhiên nhất của mình chính là mái tóc đen dài óng ả. Thay vì chọn cách thay đổi màu tóc, tạo kiểu phong phú như nhiều nữ hoàng sắc đẹp Venezuela khác, Sthefany Gutiérrez lại giữ kiểu tóc đen - thẳng - dài - mượt từ khi còn ở Venezuela đến Thái Lan, qua từng đêm thi. Dù thay bao nhiêu trang phục, khán giả vẫn có thể nhận ra Sthefany Gutiérrez nhờ mái tóc đẹp tự nhiên.

Có thể thấy trong nhóm mỹ nhân thi hoa hậu quốc tế của Venezuela, chỉ mỗi Sthefany Gutiérrez…

… giữ lại mái tóc đen thẳng dài tự nhiên.

Mái tóc đen dài dến tận hông ấy cũng là vũ khí giúp Sthefany Gutiérrez ma mị, quyến rũ hơn trong phần thi Trang phục dân tộc.

Cô nàng nhận được nhiều lời khen về khả năng trình diễn trên sân khấu để truyền đi thông điệp bảo vệ thiên nhiên.

Sthefany Gutiérrez lọt vào Top 3 Miss Universe 2018 chẳng có gì khó hiểu bởi cô nàng sở hữu hình thể siêu chuẩn…

… và thần thái, những bước đi của một nữ hoàng sắc đẹp.

Top 3 chung cuộc Miss Universe 2018: Philippines - Nam Phi - Venezuela.

Sthefany Gutiérrez cũng từng thử để kiểu tóc xoăn hoang dã…

… nhưng cuối cùng, tóc đen - thẳng - dài tự nhiên mới là “chân ái”.

Second runners-up Miss Universe 2018: Sthefany Gutiérrez - Venezuela.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất