Giải Trí

Á hậu Hà Thu nhắn nhủ Phương Khánh: 'Để chọn ra ngôi vị tại Miss Earth… không chỉ là các huy chương'

Văn Thao
Chia sẻ

Năm 2017 với việc mang về cơn bão huy chương cho Việt Nam, Hà Thu khiến khán giả hụt hững và tiếc nuối khi cô chỉ dừng chân ở Top 16 Miss Earth 2017.

Trở về từ cuộc thi Miss Earth 2017 với thành tích Top 16 chung cuộc, Hà Thu là người đẹp ghi dấu ấn đẹp trong lòng khán giả với đời tư sạch và hết mình vì hoạt động nghệ thuật chân chính. Nhắc tới Hà Thu, khán giả hình dung ngay một vẻ đẹp ngọt ngào với nụ cười tỏa nắng đậm chất Á Đông.

Lê Thị Hà Thu - người đẹp từng để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả quê nhà khi dừng chân ở Top 16 Miss Earth 2017 giữa cơn bão huy chương.

Không ngừng để cái tên Hà Thu đóng đinh với rập khuôn người đẹp event, người đẹp gốc Huế tích cực hâm nóng tên tuổi mình bằng việc tham gia các chương trình truyền hình về âm nhạc, việc đá chéo sân sang lĩnh vực ca hát khi bén duyên với Bolero như một cái duyên với cô gái đến từ xứ Huế.

Hãy cùng Saostar lắng nghe những chia sẻ của người đẹp họ Lê tên Thu về những dự định mới cũng như việc động viên đàn em Phương Khánh đang thay mình chinh chiến gặt hái thêm thành tích năm xưa mà mình chưa kịp làm tại đấu trường Miss Earth 2018

Chào Hà Thu, từng là đại diện Việt Nam 2 lần chinh chiến tại đấu trường quốc tế và giành thứ hạng khá tốt. Nhưng Hà Thu là một trong số ít những người đẹp không bị gán mác Miss event, điều gì khiến bạn được khán giả ưu ái đến thế?

Lời đầu tiên Hà Thu xin chào quý độc giả Saostar. Thú thật, Hà Thu chưa bao giờ nghĩ mình phải làm như thế này hay thế kia để được khán giả yêu quý. Hà Thu chỉ theo đuổi những gì mà bản thân mình muốn và sống đúng với bản thân mình. Nếu những điều đó được khán giả yêu mến thì đó là một sự may mắn đối với Thu.

Đến với dòng nhạc Bolero như là một cái duyên vậy. Và ca hát chính là con đường mà Hà Thu sẽ chọn để rẽ hướng sau những đấu trường nhan sắc

Ghi dấu ấn ở cuộc thi quốc tế, Hà Thu quay về nước lại tìm đến cơ duyên với gameshow truyền hình ca nhạc, có phải Hà Thu muốn lấn sân sang ca hát?

Đúng ! Ca hát là niềm đam mê từ nhỏ của Hà Thu. Và ca hát là con đường mà Hà Thu chọn để rẽ hướng sau những đấu trường nhan sắc. Vì ở đó Hà Thu được sống thật với đam mê của mình, mang giọng hát của mình đến gần hơn với quý khán giả.

Tại sao không phải là một dòng nhạc trẻ mà Hà Thu lại chọn Bolero cho lần làm mới mình như thế này?

Hà Thu nghĩ mỗi cái đều cần cái duyên. Và duyên đưa Thu đến với Bolero, mình biết cố gắng làm thật tốt để không phụ lòng thương yêu của khán giả. Việc tham gia vào các chương trình ca nhạc về Bolero nói riêng và hoạt động âm nhạc nói chung đã khiến Thu yêu và đam mê với dòng nhạc này hơn bao giờ hết.

Xinh đẹp và nổi tiếng nhưng Hà Thu khá kín tiếng về chuyện tình cảm trên thông tin đại chúng nhỉ ?

Cười ! Vì đơn giản là Thu chưa có tin vui gì đáng để chia sẻ với khán giả. Còn nếu có chắc chắn Hà Thu sẽ chia vui cho mọi người nhé.

Huy chương tại cuộc thi Miss Earth chỉ là phần thưởng cho những nổ lực…Còn để quyết định ngôi vị trong đêm chung kết nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố.

Một người đàn ông như thế nào sẽ khiến Hà Thu mủi lòng?

Hà Thu không mong gì hơn sẽ có duyên gặp được một người đàn ông trưởng thành, chững chạc, người đàn ông biết quan tâm và lắng nghe. Sau bao bộn bề của cuộc sống có một người để Hà Thu chia sẻ giãy bày tâm sự. Nhưng đôi khi, có thể hơi lì lợm 1 chút để chịu được tính khí của mình (Cười).

Quay trở lại cuộc thi nhan sắc, Hà Thu đánh giá thế nào về Phương Khánh tại Miss Earth năm nay?

Phương Khánh là 1 cô gái thông minh có nụ cười tỏa sáng và tràn đầy năng lượng. Hà Thu có theo dõi thì thấy Phương Khánh đang làm rất tốt vai trò của mình tại đấu trường Miss Earth năm nay. Sự tự tin, tỏa sáng là những điều mà Hà Thu thấy ở Phương Khánh.

Có thể thấy, năm ngoái Hà Thu đã bội thu huy chương nhưng kết quả vẫn không được gọi tên trong Top 5? Điều này làm khán giả hoài nghi về giá trị thật sự của bài toán huy chương tại Miss Earth? Hà Thu chia sẻ thêm về ý nghĩa huy chương tại Miss Earth được chứ?

Năm ngoái Hà Thu rất may mắn khi mang về cho đại diện Việt Nam một số huy chương ở hạng mục các phần thi phụ. Điều đó tiếp sức cho Hà Thu rất nhiều để lấy đó làm động lực thi đấu. Huy chương là phần thưởng cho những phần thi phụ trong khuôn khổ Miss Earth. Tuy nhiên để chọn ra các ngôi vị trong đêm chung kết thì ban giám khảo còn có nhiều tiêu chí khác mà không chỉ là các huy chương đâu.

Càng ngày Miss Earth càng có dấu hiệu “nguội” về chất lượng và khâu tổ chức, nếu được chọn lại Thu có nghĩ mình sẽ từ chối không?

Thu nghĩ quan trọng là mình làm được gì, trải nghiệm như thế nào và hoàn thành mục tiêu của mình đặt ra khi đến với cuộc thi thì đã thành công rồi. Còn khi mình chấp nhận bước vào một cuộc thi thì mình phải tôn trọng mọi thứ từ tổ chức cho đến nguyên tắc của cuộc thi đó.

Người đẹp cho rằng, Khánh Phương là cô gái có nụ cười tỏa sáng và đang thể hiện khá tốt tại đấu trường cách đây một năm mình đã từng chinh chiến

Hà Thu nghĩ sao về việc người chuyển giới đi thi Hoa hậu?

Thu là một người rất yêu cái đẹp và ủng hộ hết mình cho cái đẹp. Nếu những cuộc thi nhan sắc mang lại động lực và sự tự tin trong cuộc sống cho người chuyển giới thì Hà Thu hoàn toàn ủng hộ việc đó.

Nếu không làm nghệ thuật, Hà Thu nghĩ mình sẽ phù hợp với công việc gì?

Có lẽ khán giả sẽ thấy Hà Thu là một người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Nhưng tất cả đều là cái duyên vì suốt quá trình làm nghệ thuật, Hà Thu tìm thấy cho mình những người bạn đồng hành, đồng nghiệp tốt luôn sẵn sàng giúp đỡ mình. Hà Thu luôn trân trọng và cảm ơn những tình bạn đáng quý đó.

Nếu được gửi một lời chúc cho người bạn - người đàn em Phương Khánh đang chinh chiến tại Miss Earth 2018, Hà Thu nhắn nhủ điều gì?

Chúc Phương Khánh tự tin để thể hiện được hết những khả năng của mình và tỏa sáng để mang thành tích tốt cho Việt Nam trong năm 2018.

Cảm ơn Hà Thu đã dành thời gian cho cuộc trò chuyện ngày hôm nay, chúc cho những dự định sắp tới cũng như tương lai của Hà Thu thành công.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất