Giải Trí

Á hậu Hà Thu ngỡ ngàng khi bị quy chụp 'đá xéo' Chi Pu

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Người đẹp sinh năm 1992 cảm thấy buồn khi phát ngôn của mình bị quy chụp và hiểu sai thành "đá xéo" Chi Pu.

Trở về từ Miss Earth 2017, Á hậu Hà Thu gây chú ý khi giành chiến thắng thuyết phục tại một cuộc thi âm nhạc về bolero. Hậu đoạt giải, người đẹp sinh năm 1992 chia sẻ cô cảm thấy rất may mắn vì giành được giải Quán quân. Á hậu cho rằng đây là động lực lớn để bản thân cố gắng hơn nữa trên con đường hoạt động nghệ thuật.

“Có định kiến cho rằng người đẹp không bao giờ hát được và chẳng có tài năng gì cả. Cho nên Hà Thu nghĩ đó là một cản trở lớn mà những người đẹp phải quyết tâm lắm mới có thể vượt qua định kiến đó để đi hát được. Bởi nhan sắc là nhan sắc, tài năng là tài năng, không thể đem hai cái đó ra so sánh được” - Hà Thu chia sẻ.

Hà Thu trong giây phút đăng quang Quán quân một cuộc thi hát mới đây.

Trước câu hỏi Hà Thu có nghĩ bản thân mình là ca sĩ hay không, Á hậu cho biết: “Hà Thu cứ cố gắng hết mình và đi hát thôi. Còn có trở thành ca sĩ được hay không thì đó phụ thuộc vào khán giả. Nếu lúc nào Hà Thu đủ chín muồi, giọng hát đủ truyền cảm thì khán giả sẽ gọi Hà Thu bằng hai chữ thân thương ca sĩ. Còn trước khi khán giả gọi Hà Thu là ca sĩ thì Hà Thu sẽ không bao giờ tự nhận mình là ca sĩ cả”.

Ngay sau khi video Hà Thu trả lời phỏng vấn sau cuộc thi được đăng tải, một vài trang tin cho rằng cô cố tình “đá xéo” Chi Pu. Trước thông tin này, người đẹp tỏ ra khá ngỡ ngàng và buồn bã. Chia sẻ với Saostar.vn, cô giải thích: “Tôi hoàn toàn không có ý đó! Tôi cũng buồn cả sáng nay khi đọc qua bài viết đó bởi tự nhiên bị dính vào những chuyện không hay”.

Hà Thu nói thêm: “Phát ngôn trên là từ đoạn phỏng vấn bằng video sau khi tôi đăng quang một cuộc thi hát. Do phóng viên hỏi tôi là có nghĩ mình là ca sĩ không, nên bản thân chỉ trả lời theo suy nghĩ của mình và không hề có bất kỳ câu nào liên quan đến Chi Pu hay ai cả. Tôi không hiểu vì sao bị quy chụp và nghĩ xấu như vậy”.

Á hậu Hà Thu khẳng định với Saostar.vn cô không đá xéo Chi Pu.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất