Giải Trí

Á hậu Bùi Phương Nga: Tôi và Bình An gặp nhau trong một cuộc thi, nhưng hiện tại tôi vẫn chưa yêu ai hết

Minh Minh
Chia sẻ

Á hậu Bùi Phương Nga đã lên tiếng về tin đồn hẹn hò giữa cô và diễn viên Bình An.

Bùi Phương Nga chính là cái tên để lại khá nhiều tiếc nuối khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 018 khi cô chỉ giành danh hiệu Á hậu 1.

Thế nhưng, sau đêm chung kết cuộc thi, người hâm mộ lại một phen râm ran khi thông tin Bùi Phương Nga hiện đang hẹn hò diễn viên Bình An. Thế nhưng, cả hai sau đó đã nhanh chóng “lái thuyền” sang một hướng khác.

Người hâm mộ phát hiện ra rằng, Bình An hiện đang hẹn hò cùng với một cô gái và mọi đặc điểm của cô nàng này đều trùng khớp với Phương Nga. Nhiều người còn phát hiện rằng, đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam, Bình An xuất hiện phía dưới hàng ghế khán giả và nam diễn viên có đứng chụp ảnh cùng với Phương Nga sau đêm thi.

Sau khi được “truy hỏi gắt gao” về chuyện tình cảm, Phương Nga cũng đã lên tiếng trả lời rằng cô và Bình An quen nhau trong một cuộc thi. Lúc đó nam diễn viên là giám khảo còn cô là thí sinh. Phía Bình An hiện tại vẫn giữ im lặng.

Thế nhưng, mới đây khi trả lời truyền thông về chuyện tình cảm, Phương Nga đã chia sẻ rằng, hiện tại cô chưa yêu ai. Á hậu còn khéo léo nhắc đến một bài báo chia sẻ về cô gái 19 tuổi nhưng chưa có một cuộc tình “vắt vai” và nói rằng, cô gái đấy chính là mình và bài báo “dành” cho chính cô.

Phương Nga nói rằng “Chắc xinh đẹp nên ai cũng nghĩ phải có người yêu rồi nên chả ai tán”. Chia sẻ về tiêu chuẩn chọn người yêu, Á hậu cho biết cô không cần thiết bạn trai mình phải giàu có nhưng phải biết quan tâm, chia sẻ tới bạn gái.

Ngoài ra, người đẹp còn tiết lộ khoảng cách tuổi tác giữa 2 người yêu nhau nên giao động từ 5 - 7 tuổi là đẹp nhất và cô cũng nằm trong số đó.

Chia sẻ của Phương Nga gây ra nhiều tranh cãi bởi vì tuyên bố chưa từng yêu ai khiến dư luận hình như không được đồng tình lắm. Bởi vì trước đó, bức ảnh được cho là Á hậu cùng với nam diễn viên Bình An mặc áo đôi chụp chung với nhau khiến người hâm mộ tin chắc rằng, cặp đôi đích thị đang hẹn hò nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất