Giải Trí

Đây là 9 nhóm nhạc đã giành chiến thắng trong chương trình âm nhạc đầu tiên của họ từ đầu năm 2019 đến nay!

Anne
Chia sẻ

Từ đầu năm 2019 đến nay, 9 nhóm nhạc Kpop này đã khiến mọi người không khỏi bất ngờ khi giành được chiến thắng trong chương trình âm nhạc đầu tiên họ tham gia.

Chiến thắng trong chương trình âm nhạc đầu tiên mà mình tham gia luôn là khoảnh khắc xúc động và đáng nhớ nhất đối với các nhóm nhạc Kpop vì đây là một lời khẳng định cho sự thành công mà các nhóm nhạc đã cố gắng và cũng chính là động lực để họ tiếp tục cố gắng hơn nữa. Và từ đầu năm 2019 đến nay đã có 9 nhóm nhạc làm được điều này. Họ là…

1.ASTRO

ASTRO

Nhóm nhạc ASTRO ra mắt khán giả năm 2016 và đầu năm nay, các anh chàng điển trai cuối cùng cũng đã nhận được chiến thắng đầu tiên với ca khúc All Night.

ASTRO đã giành được chiến thắng vào ngày 29/1.

2. CLC

CLC

CLC là nhóm nhạc có khoảng thời gian ra mắt khán giả đến lúc nhận được giải thưởng đầu tiên trong chương trình âm nhạc lâu nhất. Sau bốn năm ra mắt, CLC đã có khoảnh khắc vỡ òa trong hạnh phúc với chiến thắng đầu tay nhờ ca khúc No.

CLC chiến thắng vào ngày 12/2.

3. ITZY

ITZY

Các cô nàng xinh đẹp của ITZY đã trở thành một trong những nhóm nhạc có ca khúc giành vị trí quán quân nhanh nhất trong chương trình âm nhạc. Dalla Dalla thực sự là một bản hit thành công của nhóm.

Giây phút đầy xúc động của các cô nàng ITZY khi tên mình được xướng lên.

4. N.Flying

N.Flying

Ca khúc Rooftop được “thả xích” vào tháng 1 nhưng kém may mắn khi không xuất hiện trong top 1000 trên bảng xếp hạng Melon. Thế nhưng bằng sự nỗ lực của mình, N.Flying đã mang về chiến thắng thuyết phục trong chương trình âm nhạc và cả Rooftop cũng giành vị trí số 1 trên Melon.

Ngày 5/3 là ngày may mắn của nhóm nhạc N.Flying.

5. TXT

5 chàng trai TXT

Crown là ca khúc đã giúp cho các chàng trai TXT mang về chiến thắng đầu tiên cho mình. Điều này đã khiến mọi người không khỏi bất ngờ bởi lẽ tại thời điểm đó, nhóm chỉ mới ra mắt 8 ngày.

TXT chiến thắng với ca khúc Crown.

6. Stray Kids

Stray Kids hứa hẹn sẽ là nhóm nhạc đình đám trong tương lai.

Với màn tái xuất hoành tráng Miroh, các chàng trai Stay Kids đã mang về chiến thắng đầu tiên đầy thuyết phục sau một năm ra mắt khán giả. Cho đến nay, Stray Kids là nhóm nhạc nam ở thế hệ thứ tư có lượng tiêu thụ sản phẩm cao nhất.

Stray Kids có chiến thắng đầu tiên vào ngày 4/4 với ca khúc Miroh.

7. The Boyz

The Boyz

Các chàng trai The Boyz đã có chiến thắng đầu tiên với ca khúc Bloom Bloom. 7/5 hẳn là ngày tuyệt với nhất với các chàng trai này bởi lẽ chiến thắng này đã giúp họ rất nhiều trong con đường âm nhạc sau này.

Giây phút tuyệt vời khi cái tên The Boyz được xướng lên.

8. AB6IX

Năm mảnh ghép AB6IX.

AB6IX gồm có hai thành viên của WANNA ONE, hai thành viên bước ra từ Produce X 101 mùa 2 và một thực tập sinh của nhà YG. Nhóm nhạc nam AB6IX đã giành được chiến thắng đầy bất ngờ chỉ sau 2 tuần nhóm ra mắt. Chính single đầu tay Breathe đã giúp họ làm được điều này.

May mắn đầu tiên đã mỉm cười với 5 chàng trai AB6IX vào ngày 4/6.

9. ATEEZ 

ATEEZ

ATEEZ đã có chiến thắng đầu tiên với ca khúc Wave vào ngày 20/6 vừa qua.

Đây hẳn là năm của tân binh ATEEZ bởi lẽ dù chỉ mới ra mắt vào tháng 10/2018 nhưng nhóm đã có những sản phẩm âm nhạc ấn tượng và thậm chí còn có hẳn một tour diễn thành công tại đất Mỹ. Không chỉ có thế, nhờ có fan ATINYs mà ATEEZ đã có được chiến thắng đầu tiên trong chương trình âm nhạc vào vài ngày trước.

Chia sẻ

Bài viết

Anne

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất