Giải Trí

8 nghệ sĩ Hàn từng làm vận động viên thể thao trước khi nổi tiếng

Nhật Hạ
Chia sẻ

Không chỉ tài năng với lĩnh vực ca hát, diễn viên, 8 nghệ sĩ Hàn Quốc dưới đây đã từng tỏa sáng với đam mê thể thao của mình. Hãy cùng xem họ là ai nhé!

Không chỉ tỏa sáng trong lĩnh vực nghệ thuật mà những ngôi sao này từng là những vận động viên tài năng. Hãy cùng tìm hiểu về những nghệ sĩ này và lĩnh vực thể thao mà họ đã tham gia nhé!

1. Jackson (GOT7) - Vận động viên đấu kiếm.

8 nghệ sĩ Hàn từng làm vận động viên thể thao trước khi nổi tiếng

Với truyền thống gia đình làm vận động viên thể thao nên không quá ngạc nhiên khi Jackson theo chân bố trở thành một vận động viên đấu kiếm. Không những vậy, anh từng đạt nhiều huy chương vàng giải vô địch đấu kiếm quốc gia.

2. Song Hye Kyo - Trượt băng nghệ thuật.

Trước khi làm diễn viên nổi tiếng như bây giờ, Song Hye Kyo đã từng làm vận động viên trượt băng nghệ thuật nhưng cô đã gặp trấn thương khiến mình không thể tiếp tục theo con đường vận động viên này. Đây cũng là sự cố khiến Song Hye Kyo thử sức với con đường diễn xuất và giúp cô trở thành diễn viên nổi tiếng như ngày hôm nay.

3. Song Joong Ki - Trượt băng đường ngắn.

Giống như vợ mình, trước khi được biết đến với vai trò diễn viên, Song Joong Ki cũng đã có khoảng thời gian theo đuổi đam mê thể thao với bộ môn trượt băng đường ngắn. Và cũng giống bà xã của mình, anh gập phải trấn thương và đó cũng là bước ngoặt để chúng ta có nam diễn viên điển trai Song Joong Ki như bây giờ.

4. Yoon Doo Joon (Highlight) - Bóng đá

Như bao cậu bé khác, Yoon Doo Joon đam mê bóng đá từ nhỏ, khi học cấp 2 anh đã chơi cho đội tuyển của trường. Tuy bây giờ đã trở thành 1 Idol nổi tiếng nhưng niềm đam mê với bộ môn thể thao vua của anh chưa bao giờ dập tắt. Trong cuộc thi thể thao hàng năm dành cho các Idol Kpop, Yoon Doo Joon luôn là thành viên không thể thiếu trong đội bóng.

5. Key (Shinee) - Lướt ván nước

Trước khi được ra mắt trong đội hình của Shinee, Key đã từng là vận động viên bơi lội khi còn học trung học và sau đó trở thành một tuyển thủ lướt ván Quốc gia.

6. Park Bogum - Bơi lội

Nam diễn viên sinh năm 1993 này đã từng ở trong đội tuyển bơi lội khi còn học trung học. Nhưng bởi hoàn cảnh kinh tế gia đình khó khăn khiến anh chàng đã không thể tiếp tục niềm đam mê với thể thao. Anh đã gửi băng video mình hát và chơi piano cho các công ty giải trí và lọt vào mắt xanh của một số công ty. Anh đầu quân cho công ty Sidus HQ trở thành thực tập sinh với vai trò ca sĩ, sau đó theo gợi ý của công ty mà Park Bo Gum đã chuyển hướng trở thành một diễn viên như bây giờ.

7. Yoon Hyun Min - Bóng chày

Nam diễn viên từng có 4 năm chơi chuyên nghiệp cho một số câu lạc bộ bóng chày trước khi theo đuổi con đường diễn xuất.

8. Uee - Bơi lội

Từ bé gene thể thao của Uee đã được di chuyền từ bố - một huấn luyện viên bóng chày chuyên nghiệp - nên cô nàng đã từng theo học một trường trung học thể thao và tham dự Đại hội Thể dục Thể thao Hàn Quốc với nội dung bơi lội.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất