Giải Trí

8 năm bên nhau, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển vẫn lãng mạn thế này đây

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Đến nay, Khánh Thi - Phan Hiển vẫn là một trong những cặp đôi có cuộc sống gia đình hạnh phúc, viên mãn và được nhiều người ngưỡng mộ của V-biz.

Mới đây, thông qua fanpage chính thức, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển gây chú ý khi khoe những bức hình tình tứ trong chuyến du lịch Đà Lạt. Cả hai diện đồ đôi, không ngại khoá môi ngọt ngào giữa cánh đồng hoa cẩm tú cầu. Hình ảnh cặp vợ chồng son hạnh phúc bên nhau khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Khánh Thi - Phan Hiển diện đồ đôi.

Cặp đôi không ngại ngần trao nhau những cử chỉ tình tứ.

Đến nay, Khánh Thi - Phan Hiển vẫn là một trong những cặp đôi có cuộc sống gia đình hạnh phúc, viên mãn, được nhiều người ngưỡng mộ của V-biz.

Chuyện tình chị em của Khánh Thi (1982) - Phan Hiển (1993) có lẽ là câu chuyện đặc biệt nhất nhì showbiz. Bởi không chỉ kém Khánh Thi hơn 10 tuổi, Phan Hiển còn chính là học trò của nữ hoàng dancesport. Anh từng chia sẻ yêu Khánh Thi từ năm mình tròn 17 tuổi. Tình yêu cô trò giữa hai người không ít lần vướng phải những ý kiến trái chiều, dị nghị từ dư luận.

Nhưng sau tất cả, tình cảm chân thành và cách họ luôn sánh bước bên nhau trước sóng gió dư luận đã khiến người ta phải cảm động. Dù ít hơn Khánh Thi tới hơn 10 tuổi nhưng Phan Hiển luôn tỏ ra là người đàn ông chững chạc, biết suy nghĩ.

Gia đình nhỏ của Khánh Thi - Phan Hiển.

Sau khi công khai chuyện tình cảm và có chung với nhau bé Kubi, người tình kém 12 tuổi của Khánh Thi cũng trưởng thành hơn rất nhiều, dần trở thành ông bố có trách nhiệm với gia đình, vợ con. Giờ đây, sau nhiều sóng gió, tổ ấm nhỏ gồm 3 người nhà Khánh Thi đã ổn định, viên mãn, khiến nhiều người vô cùng ao ước, ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất