Giải Trí

8 idol Kpop từng là nạn nhân của bắt nạt học đường: Từ Kang Daniel, V đến cả G-Dragon

Migi
Chia sẻ

Họ bị kỳ thị, tấn công bằng lời nói và thậm chí còn bị bạn bè cùng trường nhổ bọt để thể hiện sự ghét bỏ, khinh miệt.

Crooked - G-Dragon

Trở thành nạn nhân của các cuộc bắt nạt có thể là một trong những trải nghiệm đau thương nhất mà nhiều người đã phải rải qua, đặc biệt là ở độ tuổi trẻ. Ngay cả thần tượng Kpop cũng không ngoại lệ. Trước khi nổi tiếng, nhiều người trong số họ từng trải qua quãng thời gian niên thiếu bị kỳ thị, ghét bỏ, thậm chí bị tấn công bởi bạo lực học đường.

1. Kang Daniel

Kang Daniel là một trong những nghệ sĩ thần tượng nổi tiêng của Kpop với biệt danh “center quốc dân”. Được biết đến thông qua chương trình ProduceX101, nam ca sĩ sở hữu ngoại hình hình điển trai, quyến rũ cùng nụ cười dễ thương khiến fan ngất lịm. Thế nhưng ít ai biết rằng trước kia, Kang Daniel từng là nạn nhân của bắt nạt học đường bởi chính nhan sắc của mình.

8 idol Kpop từng là nạn nhân của bạo lực học đường: Từ Kang Daniel, V đến cả G-Dragon.

Cụ thể, khi trò chuyện trong một chương trình truyền hình, Kang Daniel đã tiết lộ anh từng bị bạn bè bắt nạt thời tiểu học vì ngoại hình xấu xí của mình. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã không để điều đó ảnh hưởng đến bản thân quá nhiều mà giành thời gian để theo đuổi sự nghiệp. Và giờ đây, chắc hẳn những người bạn năm xưa đã phải khóc thét bởi sự “dậy thì thành công” của nam ca sĩ mất thôi.

Kang Daniel từng bị chê xuất thời tiểu học.

2. Park Hyung Sik (ZE:A)

Park Hyung Sik từng tiết lộ rằng anh đã bị bắt nạt trong thời gian còn làm thực tập sinh. Ở công ty trước đây, các thực tập sinh khác đã tẩy chay anh và khiến Hyung Sik phải làm mọi thứ một mình. Mãi đến khi Hyung Sik chuyển đến công ty mới, anh mới nhận được sự ấm áp từ những thực tập sinh khác và debut cùng các thành viên ZE:A. Giờ đây, Park Hyun Sik đã thành công với vai trò ca sĩ và hơn thế còn là một diễn viên được nhiều người yêu thích bởi ngoại hình điển trai cũng như tài năng diễn xuất của mình.

3. Holland

Holland đã đưa ra một quyết định dũng cảm bằng cách trở thành thần tượng đồng tính công khai đầu tiên ở Hàn Quốc. Nam ca sĩ cũng tiết lộ rằng anh từng là nạn nhân của bắt nạt học đường thời trung học. Mặc dù bị rất nhiều người gây phiền toái, Holland cũng cố gắng để điều này không ảnh hưởng quá nhiều đến mình. Bởi lẽ Holland biết mình không phải là người xấu, anh quyết định cho qua và gạt bỏ những lời bàn tán, miệt thị của người xung quanh về con người hay giới tính của mình.

4. Eric Nam

Eric Nam có thể không phải là một ca sĩ thần tượng, nhưng anh đã từng chịu đựng một số trải nghiệm khắc nghiệt khi lớn lên ở Hoa Kỳ. Eric Nam là người châu Á duy nhất tại trường của mình. Vì thế, anh đã bị bạn bè khác kỳ thị, thậm chí nhổ bọt về phía mình.

Trước sự miệt thị của bạn bè, Eric Nam lựa chọn không đánh trả vì biết rằng nếu vậy, mọi chuyện sẽ trở nên tồi tệ hơn. Kết thúc khóa học, anh trở về Hàn Quốc và phát triển sự nghiệp của mình cho đến khi thành công như hiện tại.

5. V (BTS)

Thành viên BTS cũng từng là nạn nhân của bắt nạt học đường, hơn thế nữa, anh chàng còn bị ghét bỏ bởi một người mà bản thân coi là bạn.

Cụ thể, anh bạn này đã rủ V đến tham dự bữa tiệc của mình nhưng lại cố ý đưa sai địa chỉ. Kết quả, V phải một mình đợi ở đó suốt mấy tiếng đồng hồ mà chẳng có ai đến. Sau này, người bạn đó đã gửi lời xin lỗi đến V và thú nhận rằng mình từng ghen ghét vì hồi đó V quá xuất sắc và luôn là tâm điểm chú ý của mọi người. Mặc dù V đã chấp nhận lời xin lỗi, tình bạn của cả hai không còn thân thiết như xưa nữa.

6. Jeon Somi

Somi đã từng rơi nước mắt nước mắt khi kể về quãng thời gian khó khăn ở trường của mình. Cô bị bắt nạt chỉ bởi bản thân là con lai. Điều này cứ tiếp tục mãi đến khi cô nàng không thể tiếp tục chịu đựng và buộc phải đối mặt với những kẻ bắt nạt, yue cầu họ dừng lại.

7. G-Dragon (BigBang)

G-Dragon nhanh chóng trở nên nổi tiếng ngay từ khi còn rất trẻ. Chính vì vậy, trưởng nhóm BigBang khi đó thường là tâm điểm của mọi sự chú ý và khiến không ít kẻ bắt nạt nhắm vào mình khi còn đi học. Họ làm phiền GD bằng cách buông ra những lời nói tục tĩu, công kích anh, khiến nam ca sĩ không hề thoải mái.

G-Dragon đã phải một mình chịu đựng và chống lại bạo lực tinh thần suốt một thời gian dài. Cho đến sau này, khi Taeyang xuất hiện và trở thành một người bạn thân của G-Dragon, những kẻ bắt bạt mới ngưng làm phiền trưởng nhóm BigBang.

8. Yoojung (Weki Meki)

Yoojung cũng thừa nhận rằng cô từng bị bắt nạt một chút thời học trung học. May mắn thay, điều này đã nhanh chóng dừng lại và không để lại nhiều ám ảnh tâm lý đối với thành viên Weki Meki.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin mới nhất