Giải Trí

8 chương trình tạp kỹ Hàn Quốc siêu hay ho mà bạn không thể bỏ lỡ

Theo Soompi
Chia sẻ

Thế mạnh của các chương trình tạp kỹ Hàn Quốc đó là chúng phù hợp với tất cả mọi người.

Thế mạnh của các chương trình tạp kỹ Hàn Quốc đó là chúng phù hợp với tất cả mọi người. Các chương trình trò chuyện và chương trình thực tế cho phép khán giả tìm hiểu những người nổi tiếng, số khác lấy chủ đề ẩm thực nhắm vào vị giác và cung cấp thông tin về ẩm thực Hàn Quốc. Ngoài ra còn có những trò chơi vận động để người chơi thử sức. Các chương trình này sẽ giúp khán giả có nhiều phút giây thư giãn tuyệt vời.

1. Ristorante Coreano

Alberto Mondi là một người Ý sống và làm việc tại Hàn Quốc với tư cách một nhân vật truyền hình từ năm 2014. Quyết định trở về nhà, anh chắc hẳn đã mang theo một chút gì đó của Hàn Quốc. Thông qua chương trình ẩm thức mới của anh “Ristorante Coreano”, Alberto nuôi ước mơ mở một nhà hàng Hàn ở quê nhà, nhờ sự giúp đỡ từ những người bạn Okyere Samuel và David Mclnnis. Bước đầu tiên đã chiếm được cảm tình của người Ý nhờ tương đồng giữa ẩm thực Ý và Hàn cùng với hương vị hoàn toàn khác biệt, lạ miệng.

2. Running Man

“Running Man” chắc chắn không cần phải giới thiệu thêm vì nó đã được phát sóng trong một thời gian dài. Dàn cast gồm có Yoo Jae Suk, Kim Jong Kook, Haha, Ji Suk Jin, Song Ji Hyo, Lee Kwang Soo, Jun So Min và Yang Se Chan đem lại cho khán giả những tràng cười bất tận trong từng tập phim. Pha trộn giữa các màn cân não và cơ bắp, nhóm sẽ lên đường đi bất cứ đâu để teamwork, phản bội hài hước, vui đùa và cạnh tranh giành chiến thắng.

3. Ask Us Anything

Còn được gọi là “Knowing Bros,” chương trình talk show Hàn Quốc này có sự tham gia của Kang Ho Dong, Seo Jang Hoon, Kim Young Chul, Lee Soo Geun, Kim Heechul, Min Kyung Hoon và Lee Sang Min, những người ngồi lại với nhau và đưa đến cho các khách mời nhiều lời khuyên hữu ích. Lấy bối cảnh trường trung học, mỗi tập sẽ giới thiệu một học sinh mới chuyển đến - người này sẽ giới thiệu bản thân trước các host cũng như tham gia vào nhiều hoạt động khác nhau trong cả tập phim khiến người xem phải bật cười thích thú.

4. The Return of Superman

“The Return of Superman” là một chương trình thực tế nổi tiếng của Hàn Quốc đã được phát sóng trên truyền hình từ lâu. Với sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng tại Hàn Quốc, chương trìnhchia sẻ về gia đình cũng như cuộc sống đời thường của họ với con cái mình thông qua camera giấu kín. Chương trình hướng đến việc phá vỡ định kiến xung quanh nghĩa vụ của một người cha vốn bị giới hạn trong việc nuôi gia đình. Nhiều khoảnh khắc ấm áp đã được chương trình ghi lại, đặc biệt khi khán giả được tận mắt chứng kiến con cái của các khách mời lớn lên.

5. Home Alone

Còn được biết đến với tên gọi “I Live Alone”, đây là chương trình thực tế đem lại cho bạn cái nhìn thoáng qua về cuộc sống của những người nổi tiếng khi họ tham gia các hoạt động thường ngày một cách thoải mái tại nhà như người bình thường, sau khi rời ánh đèn sân khấu. Các host sẽ bình luận về những nét tính cách và thói quen khác nhau của khách mời.

6. Traveler 2

Chương trình thực tế này năm 2020 theo chân Ahn Jae Hong, Kang Ha Neul và Ong Seong Wu khi họ đi du lịch cùng nhau ở Argentina. Với sở thích chúng là khám phá vẻ đẹp của đất nước Nam Mỹ này, thiên nhiên quyến rũ của nó sẽ khiến bất kỳ khách du lịch nào cũng sẽ cảm thấy bị mê hoặc ngay lập tức. Trong chuyến đi này, bộ ba khám phá lịch sử, văn hóa và ẩm thực tuyệt vời của Argentina.

7. 7.7 Billion In Love

Nếu bạn thích tìm hiểu về tình yêu và hôn nhân từ góc nhìn đa chiều trên toàn thế giới, có lẽ bạn sẽ thích chương trình này. “7.7 Billion In Love” là talk show mới giới thiệu suy nghĩ và góc nhìn được mọi người từ khắp nơi trên thế giới chia sẻ. Những người dẫn chương trình Shin Dong Yup, Yoon In Na và Kim Heechul đặt ra những câu hỏi cho một nhóm gồm 7 nam và 7 nữ đến từ nhiều quốc gia khác nhau nhằm thảo luận liên quan đến các mối quan hệ cũng như tình yêu để làm sáng tỏ chủ đề được đưa ra.

8. Let’s Eat Dinner Together

Một trong những loại format được truyền cảm hứng từ lữ khách có tên Kim Sat Gat từ 200 năm trước, ông ta đã từng đi lang tháng khắp Joseon và được người dân chia sẻ thức ăn. Chương trình sẽ theo cân MC Lee Kyung Kyu và Kang Ho Dong đi dạo vòng quanh Seoul cùng với các khách mời nổi tiếng để gõ cửa ngẫu nhiên gia đình nào đó và chờ xem liệu họ có được mời ăn tối trong khi nghe câu chuyện của gia đình tổ chức bữa ăn không.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất