Giải Trí

Chưa kịp nổi tiếng, 7 nhóm nhạc này đã nhanh chóng 'mất tích' khỏi giới K-Pop

Jessie Mai
Chia sẻ

Hầu hết những cái tên này đều xa lạ kể cả với các fan hâm mộ K-Pop lâu năm

1. MBlossom

MBlossom là một nhóm nhạc nam 4 thành viên từng debut vào 24/3/2017 bằng một mini-album “Play”. Tên của họ là sự kết hợp giữa hai từ “âm nhạc” và “nở rộ” (blossom), có ý nghĩa rằng tài năng của họ sẽ nở rộ trong giới âm nhạc. Không may, chuyện đó đã không xảy ra.

Mặc dù nhóm không được xác nhận giải tán, MBlossom biến mất khỏi các phương tiện truyền thông, chưa từng phát hành sản phẩm âm nhạc nào kể từ 2017 .

2. B.I.T

B.I.T (Burning Time) là một nhóm nhạc nam 5 thành viên dưới sự dẫn dắt của SD Entertainment. Họ chính thức debut vào 30/3/2017 với đĩa đơn “Special Love”.

27/8/2017, B.I.T chịu chỉ trích nặng nề do các cáo buộc đạo nhái với các hình ảnh quảng cáo của họ cho đĩa đơn thứ hai, “Why”. Những hình ảnh này được cho là giống với ảnh quảng bá của VIXX cho “Jekyll.”

Tháng 10/2017, chỉ 7 tháng sau khi debut, B.I.T bị giải tán.

3. M.Pire

M.Pire là một nhóm nhạc 7 người, ký hợp đồng với CMG Chorok Stars và debut vào tháng 8/2013. Tên của họ là sự kết hợp giữa “âm nhạc” và “vampire”, có nghĩa M.Pire cần âm nhạc để sống sót. Không may, đam mê âm nhạc không đủ để cho nhóm tiếp tục hoạt động.

M.Pire có khởi đầu rất thuận lợi. Họ thắng giải “Rising Star” năm 2013 ở Liên hoan giải thưởng âm nhạc quốc tế Hawaii, và “Giải Tân binh” của Korean Wave Industry Awards. Họ còn thắng một giải “New Star Award” vào năm 2014 tại Model Festival Awards.

Fan hâm mộ vẫn không biết có phải nhóm bị giải tán hay không và tại sao, nhưng M.Pire đã không ra nhạc từ năm 2013-2014.

4. DEMION

DEMION debut vào tháng 9/2013 với 5 thành viên trong nhóm. Mini-album đầu tay của họ, “Ask Her Out”, bao gồm ba ca khúc: “Ask Her Out”, “Street At Dawn”, và “Roller Coaster”. Đó là những bài hát duy nhất nhóm từng phát hành.

Fan đã kiên nhẫn chờ đợi họ comeback, nhưng 2015, truyền thông đưa tin DEMION đã tan rã, lý do chủ yếu vì tài chính.

5. TOUCH

TOUCH là một nhóm nhạc 5 thành viên được đào tạo bởi YYJ Entertainment. Họ debut vào ngày 22/10/2010 với đĩa đơn “Me.”

Họ vẫn ra mắt nhiều ca khúc mới từ năm 2010-2014 trước khi dần dần trở nên mờ nhạt trong giới K-Pop. Sự chấm dứt của nhóm nhạc này có thể bởi sự thay đổi thành viên liên tục; TOUCH có tới 6 cựu thành viên và 5 thành viên chính thức. Mặc dù không có thông báo giải tán, nhưng nhóm đã không comeback từ 2014.

6. ELVIN CREW

ELVIN CREW là một nhóm nhạc 5 thành viên từ HiCC Entertainment. Nhóm debut vào 29/5/2017 bằng ca khúc đầu tiên “Good Girl” nhưng chưa từng phát hành sản phẩm nào khác từ đó.

Mặc dù nhóm nhạc tân binh này chưa có thông báo giải tán, nhưng họ đều biến mất khỏi giới truyền thông. Tài khoản Instagram chính thức của ELVIN CREW cũng chưa được update kể từ tháng 9/2017, còn Facbook thì từ tháng 11/2017. Bài tweet cuối cùng của họ là vào ngày 4/7/2017.

7. BoM

Nhóm nhạc ballad 4 thành viên này đã có màn debut khá ấn tượng vào năm 2011 với mini-album đầu tiên và duy nhất của họ, Burning Rose.

Hai năm sau, nhóm nhạc thông báo về việc giải tán. Một số thành viên vẫn còn ở trong ngành âm nhạc, bao gồm Song Minho, người đã trở thành thành viên của nhóm WINNER dưới tên Mino.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất