Giải Trí

Điểm mặt 7 ngôi sao nổi tiếng Kbiz mang tên Ji Min: Ý nghĩa thực sự của nó là gì?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cùng SAOstar tìm hiểu về những nghệ sĩ đình đám Hàn Quốc có tên Ji Min nhé!

Mặc dù Ji Min là một cái tên phổ biến ở Hàn Quốc, nhưng thật đáng ngạc nhiên khi có rất nhiều người nổi tiếng sở hữu cái tên đẹp mang nhiều ý nghĩa như thế này. Những ngôi sao có tên Ji Min được đông đảo khán giả trên toàn thế giới yêu mến bởi tài năng, ngoại hình và tính cách của họ!. Ji (지) có nghĩa là quả quyết, khát vọng, thông minh và trí tuệ. Min (민) nghĩa là nhanh nhẹn, sắc sảo, ngọc bích. Kết hợp lại, tên đó mang ý nghĩa dịu dàng, trí tuệ và đức hạnh.

Dưới đây là danh sách sáu người nổi tiếng tên Ji Min, họ đã chứng minh rằng cái tên này là một cơ duyên may mắn:

1. Han Ji Min

Han Ji Min là một trong những diễn viên hàng đầu của ngành công nghiệp điện ảnh xứ Kim Chi. Cô ấy là ngôi sao xuất hiện đầu tiên trong tâm trí mọi khán giả khi nhắc đến cái tên Ji Min. Mỹ nhân 36 tuổi không chỉ có trái tim lương thiện mà còn là một diễn viên tài năng, thể hiện phản ứng hóa hoàn hảo bới bất kỳ nam chính nào mà không phân biệt tuổi tác. Han Ji Min đã chứng minh lối diễn ấn tượng trong drama mới nhất là Dazzling đài JTBC cùng Nam Joo Hyuk và Đêm xuân đài MBC cùng Jung Hae In.

2. Jimin của BTS

Chàng ca sĩ sinh năm 1995 được người hâm mộ và những người nổi tiếng trên toàn thế giới yêu mến nhờ vẻ ngoài điển trai, giọng hát độc đáo và kỹ năng nhảy tuyệt vời. Cậu ấy thường xuyên đứng đầu bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu thành viên nhóm nhạc nam. Bên cạnh đó, Jimin cũng là hình mẫu lý tưởng cho nhiều em nhỏ. Điển hinh là Si An của chương trình Siêu nhân trở lại đài KBS.

3. Kim Ji Min

Kim Ji Min là một diễn viên hài khiến chúng ta bật cười với sự hài hước trang nhã. Câu khẩu hiệu nổi tiếng của nữ ngôi sao: “Bạn biết cảm giác đó” đã trở thành một trong những cụm từ hot nhất ở Hàn Quốc vào năm 2013 và vẫn được sử dụng cho đến ngày nay.

4. Jimin của AOA

Jimin được nhiều người yêu mến với tư cách là rapper của nhóm nhạc nữ AOA. Cô ấy đã thể hiện các kỹ năng rap của mình trên chương trình Unpretty Rapstar đài Mnet vào năm 2015. Bên cạnh đó, Jimin hiện đang cạnh tranh gây cấn trên cuộc thi Queendom cùng với các thành viên trong nhóm.

5. Park Ji Min

Park Ji Min lần đầu tiên được khán giả chú ý thông qua chương trình K-Pop Star đài SBS. Cô ấy đã giành chiến thắng trong chương trình sinh tồn và ký hợp đồng với JYP Entertainment vào năm 2012. Sau đó cô ra mắt với tư cách là thành viên nhóm nhạc hai thành viên 15& cùng Baek Yerin. Park Jimin đã phát hành một đĩa đơn cuối cùng ở JYP Entertainment trước khi chia tay công ty vào tháng 8 này.

6. Lim Ji Min

Cái tên Ji Min mới nhất bước vào hạng mục ngôi sao này không ai khác ngoài Lim Ji Min thuộc công ty Play M Entertainment. Cậu ấy đứng ở vị trí thứ 3 trong chương trình sinh tồn The Show đài SBS và xuất hiện lần đầu vào tháng 5 này với Loveholic.

7. Kim Ji Min

Diễn viên nhí Kim Ji Min (2000) là nghệ sĩ thuộc công ty JYP Entertainment và ra mắt ngành công nghiệp điện ảnh từ năm 2003. Cô bé nhận được nhiều sự quan tâm với vẻ ngoài xinh xắn, trong sáng. Ji Min đã tham gia các dự án phim như Nữ thần lửa, Gia đình bá đạo, Người đẹp Gangnam, Yêu từ ánh nhìn đầu tiên

Nghệ sĩ Ji Min mà bạn yêu thích nhất là ai?

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất