Giải Trí

7 nam thần tượng K-Pop đã phá vỡ cách rào cản truyền thống với phong cách thời trang phi giới tính

Jessie Mai
Chia sẻ

Mặc dù các quan niệm truyền thống ở châu Á về trang phục nam-nữ còn nặng nề, các thần tượng K-Pop này lại không ngần ngại phá vỡ các rào cản đó.

Từ lâu, giới nghệ sĩ K-Pop đã trở thành những người đi đầu trong các phong trào thời trang của thế giới. Từ trang phục sân khấu, tới MV nhạc hay các buổi chụp hình, thậm chí là thời trang đường phố hàng ngày, các nghệ sĩ K-Pop liên tục thay đổi những phong cách mới mẻ khác nhau. Đặc biệt, họ sẵn sàng phá vỡ những chuẩn mực giới tính, quan niệm truyền thống về vẻ đẹp trong thời trang.

Những thần tượng nam ở giới âm nhạc K-Pop là một ví dụ điển hình cho các xu hướng phi giới tính. Họ đã định nghĩa khái niệm nam tính ở Hàn Quốc, thậm chí thế giới, với những lựa chọn thời trang phi giới tính, thậm chí mang vẻ nữ tính nhiều hơn.

BIGBANG - G-Dragon

G-Dragon là một trong số các nghệ sĩ Hàn Quốc không đi theo những xu hướng thời trang điển hình. Instagram của thần tượng này luôn đầy những bức ảnh của anh trong trang phục phá cách, độc đáo. Dường như GD còn là fan của sơn móng tay, bởi trong rất nhiều bức ảnh, móng tay của anh được phủ những màu sơn đẹp đẽ nhiều màu.

EXO- Xiumin và Sehun

Các thành viên của EXO cũng không xa lạ gì với sơn móng tay. Xiumin thường xuyên sử dụng những màu sơn cực kỳ “chất”. Thành viên trẻ nhất của nhóm, Sehun, đã làm người mẫu trang bìa cho tạp chí SuperElle năm 2017. Cách sơn móng đặc biệt và “cực ngầu” của Sehun trở thành điểm nhấn của tấm ảnh.

SEVENTEEN -The8

The8 là thành viên của nhóm SEVENTEEN và cũng là một biểu tượng thời trang độc đáo. Anh có sự chọn lựa phong cách khác với nhiều nam nghệ sĩ khác, nhẹ nhàng và nữ tính hơn. Trong nhiều bộ ảnh, trang phục của The8 sử dụng họa tiết hoa, màu pastel cùng với những đường may độc đáo. Thông thường, cách mặc này chỉ được phụ nữ tận dụng, nhưng The8 vẫn tỏa sáng trong các bộ quần áo phá cách này!

Xiaojun,Ten(WayV) và Yuta (NCT)

Những chàng trai NCT không chỉ nổi bật bởi phong cách âm nhạc sáng tạo, mà còn bởi cách lựa chọn thời trang cho mình. Họ thường đi theo những xu hướng đang thịnh hành ở Hàn Quốc, thường không đi theo những mẫu quần áo thông thường mà phá cách với các đường may lạ mắt. Xiaojun, TenYuta đặc biệt ưa chuộng những bộ trang phục phá vỡ chuẩn mực giới tính.

NU’EST - Ren

Từ những ngày debut, Ren đã trở thành nam thần tượng đầu tiên khiến ranh giới nam-nữ mờ nhạt đến vậy. Không chỉ trong phong cách thời trang, mà ở dáng người, gương mặt và kiểu tóc, Ren cũng trông rất nữ tính. Không ít người đã nhầm Ren với một nữ Idol K-Pop khi nhìn thấy lần đầu tiên.

Ren thậm chí còn từng quảng cáo cho các trang phục nữ giới, như váy, áo.

SHINee’s Key

Key là một ngôi sao khác không ngại vượt qua ranh giới thời trang nam. Anh đã chứng minh vị thế biểu tượng của mình trong hàng tá các buổi chụp hình tạp chí trong suốt sự nghiệp của mình. Anh có thể gạt bỏ bất cứ quan niệm truyền thống nào ra khỏi phong cách thời trang của mình, từ váy đen xếp li cho đến áo sơ mi mềm mại nữ tính.

GOT7’s Mark

Buổi chụp hình gần đây của Mark, thành viên nhóm GOT7 đã đặc biệt gây chú ý. Thay vì thời trang sắc sảo, lạnh lùng, nam tính, anh đã chọn tông màu pastel và hồng làm chủ đạo. Thậm chí là sử dụng những họa tiết kim sa và hoa mềm mại, anh đã dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn với bộ ảnh chụp phi giới tính này.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất