Giải Trí

6 lần K-pop xuất hiện ấn tượng trong các bộ phim truyền hình Âu Mỹ

Jessie Mai
Chia sẻ

Dường như, âm nhạc K-pop đang ngày càng phổ biến đối với văn hóa phương Tây, đặc biệt là trong phim ảnh.

1. Lucifer 

Có cùng tên với show Lucifer nổi tiếng, bản hit của SHINee là bản soundtrack hoàn hảo cho bộ phim. Trong cảnh quay khi Lucifer tìm đến một club đêm trước cuộc rượt đuổi của cảnh sát, ca khúc “Lucifer” của SHINee đã được phát lên sau background.

2. NCIS: New Orleans

Trong NCIS: New Orleans, một học sinh được hỏi về cái chết của Trung sĩ Dunn, đề tài K-pop cũng được nhắc đến. Khi được hỏi rằng ai trong số những thành viên NCT Dream nổi bật hơn: Renjun, Jeno, hay Chenle, cô đã trả lời rằng Mark mới ấn tượng nhất.

3. The Magicians

Trong cảnh quay những cảnh sát đang truy đuổi Golem Elliot, Kady, và Quentin vì tội cướp ngân hàng, họ bị yểm một câu thần chú kỳ lạ: đó là nhảy theo bài “I Am The Best” của 2NE1 ra khỏi ngân hàng.

4. Glee

Nhóm diễn viên trong show Glee từng một lần biểu diễn ca khúc nổi tiếng của PSY - Gangnam Style, trong tập 8 season 4, nhân dịp lễ Tạ Ơn. Người đứng đầu ý tưởng và màn biểu diễn là Tina, do Jenna Ushkowitz vào vai. Cô từng ở Hàn Quốc và được sinh ra tại Seul.

5. The Bold Type

Sử dụng một bản hit K-Pop dường như là cách vô cùng ấn tượng để bắt đầu một tập pilot, và đó là điều show The Bold Type đã làm. Ca khúc “Whistle” của Black Pink đã được sử dụng trong tập đầu tiên của show, ở cảnh Jane đang thưởng thức đồ uống tại bữa tiệc.

6. Family Guy

Thậm chí, các show hoạt hình nổi tiếng cũng sử dụng K-Pop, chẳng hạn như Family Guy. Đây hẳn là tập phim đáng nhớ nhất, với nhân vật chính trong phim biểu diễn bài “Touch My Body” của SISTAR và uống rượu soju. Sau đó là màn trình diễn “Bubble Pop” của HyunA, theo phong cách hoạt hình hài hước và vui nhộn.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất