Giải Trí

6 idol nổi tiếng vì đã từng đứng ra bảo vệ đồng nghiệp trước những chỉ trích ác ý

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Những idol này đã đứng lên vì bạn bè và đồng nghiệp của mình khi họ cần giúp đỡ.

Các idol được hàng triệu người yêu mến, thế nhưng họ đồng thời cũng là mục tiêu của những anti-fan, nạn bắt nạt và chỉ trích. May mắn thay, có nhiều người nổi tiếng đã được bạn bè và đồng nghiệp không ngần ngại đứng ra bảo vệ.

1. BamBam (GOT7)

#RespectLisa đã leo trend toàn cầu bởi các BLINK thể hiện sự ủng hộ cho Lisa khi cô nhận được những chỉ trích mang tính phân biệt, sau Golden Disc Awards 33rd. Trong suốt một cuộc phỏng vấn, BamBam đã bảo vệ Lisa - cô bạn từ nhỏ của mình.

2. Jessi

Nếu có một ngôi sao Hàn Quốc mà bạn muốn người đó đứng về phía mình trong cuộc chiến, hẳn đấy sẽ là Jessi. Rapper siêu ngầu này đã luôn bảo vệ bản thân cùng bạn bè khỏi những kẻ ác ý. Khi HyunA và E’Dawn hứng chịu chỉ trích vì việc hẹn hò, Jessi đã không ngần ngại live-stream trên Instagram để bảo vệ họ.

“Mọi người đều có thể hẹn hò với bất cứ ai mà họ muốn, okay? Chúng ta không phải trẻ con. Không quan trọng các bạn có phải là idol hay không. Họ hơi ảo tưởng một chút, nhưng cô ấy đủ tuổi hẹn hò với bất cứ ai cô ấy muốn. Và sự thật là cô ấy đã công khai và cô ấy đang hẹn hò với ai cũng được, hãy để cho cô ấy hẹn hò với anh ta đi.” - Jessi

3. IU

Khi một fan nổi tiếng của IU, Yebin (DIA) cũng đã từng upload một bản cover ca khúc “Between the Lips” của IU lên Instagram cá nhân.

Một netizen ác ý đã bình luận chỉ trích rằng Yebin không xứng đáng với tình bạn của IU vì cô không nổi tiếng bằng, và Yebin đáp lại “Nó ổn mà, vì tôi quý cô ấy”. Ngay sau đó, IU đã nhìn thấy đoạn hội thoại và thể hiện sự yêu mến của cô dành cho Yebin bằng cách để lại ngón cái cùng trái tim ở phần bình luận dưới video. Nó hoàn toàn cứu vãn một ngày của Yebin.

4. Mino (WINNER) và P.O (BLOCK B)

Hiện giờ Choi Yeseul đang nổi tiếng, nhưng trước kia thì không. Nữ diễn viên tiết lộ rằng Mino và P.O đã bảo vệ mình khỏi nạn bắt nạt ở trường trung học khi cô còn là một học sinh mới chuyển trường.

Các nữ sinh đã bắt nạt cô sau khi Choi Yeseul bắt chước nhân vật chính trong Boys Over Flowers. Cả Mino và P.O đều bảo vệ cho cô và nữ diễn viên nhớ mãi lòng tốt của hai người.

5. Hong Seok Cheon

Hong Seok Cheon đã bảo vệ cho Kai (EXO) và Jennie (BLACKPINK) trên truyền hình khi hai người công khai mối quan hệ lãng mạn của mình. Một trong số những người tham gia chương trình đã thể hiện ca khúc solo debut của Jennie “SOLO”, người này nói rằng nếu ca khúc được phát hành sau khi tin tức lộ ra thì nó sẽ là một rắc rối. Tuy nhiên, Hong Seok Cheon đã bảo vệ cặp đôi bằng cách nói rằng công chúng không nên quá quan trọng hóa vấn đề cũng như idol có thể hẹn hò tự do.

6. Suga (BTS)

Suga bảo vệ cho các thành viên trong nhóm cũng như danh tiếng của họ khỏi những lời chỉ trích mà không nói từ nào. Suốt màn trình diễn của “MIC Drop”, Suga đã hạ thấp microphone của mình trong đoạn giữa lời rap để chứng minh BTS không hát nhép. Đó là một hành động phản kháng và fan sẽ không bao giờ quên nó!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất