Giải Trí

6 HLV và 3 chiếc ghế đôi của Giọng hát Việt nhí 2018: Team nào sẽ chiếm trọn 'spotlight'?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Với dàn HLV đầy sức thu hút và mang cá tính, màu sắc riêng biệt này, liệu sự kết hợp nào, chiến thuật nào sẽ giành được ưu thế tại Giọng hát Việt nhí mùa giải năm nay?

Đội hình dàn 6 HLV - 3 đội của chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 đã chính thức được công bố. Đúng như mong đợi của các fan, bên cạnh cặp HLV kỳ cựu Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, bộ đôi Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường về chung một team. Hai gương mặt mới là nữ ca sĩ Bảo Anh và nhạc sĩ/nhà sản xuất âm nhạc Khắc Hưng tạo thành cặp đôi ẩn số của mùa giải mới.

Với dàn HLV đầy sức thu hút và mang cá tính, màu sắc riêng biệt này, liệu sự kết hợp nào, chiến thuật nào sẽ giành được ưu thế tại Giọng hát Việt nhí mùa giải năm nay?

Cặp đôi kỳ cựu: Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang

Không cần bàn cãi, bộ đôi HLV có nhiều kinh nghiệm nhất tại Giọng hát Việt nhí chính là Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. Tham gia ngay từ mùa giải đầu tiên, thương hiệu Giang - Hồ chiếm được tình cảm của khán giả truyền hình từ thành công của quán quân Quang Anh, Hồng Minh và hàng loạt giọng ca nhí tỏa sáng nổi bật như Hoàng Anh, Huyền Trân…

Sau 2 mùa vắng bóng, sự trở lại của cặp đôi HLV “mát tay” nhất Giọng hát Việt nhí hứa hẹn tạo nên sức hút đặc biệt đối với các thí sinh cũng như khán giả truyền hình. Khi khả năng chuyên môn và cách dìu dắt các học trò đã quá chắc tay thì chỉ cần chút đổi mới về hình ảnh, “chiêu trò” dụ dụ thí sinh cũng đủ khiến cô chú Giang - Hồ thuyết phục được không ít thí sinh sáng giá.

Nhìn lại 3 mùa giải đầu tiên, bao giờ team Giang - Hồ cũng chiêu mộ được dàn thí sinh giọng “khủng”, các giọng ca nhí có định hướng âm nhạc văn minh và độc đáo. Lần trở lại này, chắc chắn 2 HLV kỳ cựu vẫn sẽ có sự kỹ tính khi chọn thí sinh nhưng biết đâu sẽ hào hứng hơn với những cá tính âm nhạc mới mẻ. Đợi đến khi tập 1 Giọng hát Việt nhí 2018 lên sóng, khán giả sẽ được biết cặp đôi có nhiều kinh nghiệm nhất sẽ đối đầu ra sao với dàn HLV trẻ trung trong mùa giải mới.

Cặp đôi Sơn - Tường: Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường

Gọi tên là cặp đôi Sơn Tường bởi từ Giọng hát Việt nhí mùa thứ 5, dù ngồi riêng trên ghế HLV nhưng những màn tung hứng của Soobin Hoàng Sơn và Vũ Cát Tường vẫn được các fan đặc biệt yêu thích. Hội fan của 2 ngôi sao trẻ còn lập fanpage, nhiệt tình ủng hộ khi thần tượng kết hợp và tất nhiên là nhất nhất mong muốn “ba Bin” và “cô Mèo” về chung một nhà, ngồi chung một ghế với The Voice Kids 2018.

Bên cạnh lượng fan chung hùng hậu có thể chiếm ưu thế về cổ vũ, hô hào trong mọi màn tranh giành thí sinh, Vũ Cát Tường - Soobin Hoàng Sơn còn có lợi điểm về hình ảnh gần gũi, được hầu hết các bạn nhỏ biết đến và yêu thích. Chưa kể, sự thân thiết giữa hai ngôi sao đang tỏa sáng còn bảo chứng cho độ ăn ý trong các màn tung hứng, thuyết phục thí sinh của cặp đôi Sơn - Tường.

Hành trình mà Soobin Hoàng Sơn và Vũ Cát Tường đã trải qua tại Giọng hát Việt nhí 2017 đã chứng tỏ sự kết hợp của cả 2 tại mùa giải năm nay có thể thu hút mọi thí sinh ở mọi lứa tuổi, mọi phong cách và định hướng âm nhạc.

Vũ Cát Tường từng để quán quân Ngọc Ánh thử sức mình từ nhạc mang âm hưởng dân ca Nam - Bắc, nhạc ngoại cho đến opera. Trong khi đó, Soobin Hoàng Sơn tạo nên cá tính âm nhạc rõ nét vừa mới lạ giúp các học trò phô diễn giọng hát, khả năng chơi nhạc cụ vừa mang đến sân khấu Giọng hát Việt nhí nhiều sáng tác độc đáo. Đó chính là lý do sự kết hợp ăn ý của team Sơn - Tường chắc chắn khiến hai đội còn lại phải dè chừng.

Cặp đôi hoàn toàn mới: Bảo Anh - Khắc Hưng

Cả 4 HLV Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang, Soobin Hoàng Sơn, Vũ Cát Tường đều từng có kinh nghiệm làm HLV, từng trải qua những vòng thi cam go của Giọng hát Việt nhí nhưng với Bảo Anh - Khắc Hưng, chặng đường sắp tới đều là những điều mới mẻ. Sự kết hợp giữa 2 HLV “vừa mới đến” tưởng mạo hiểm nhưng đầy hợp lý khi có thể tạo nên màu sắc riêng biệt và sự đồng lòng ở cả 2 nghệ sĩ trẻ.

Bảo Anh từng chia sẻ dù không tránh khỏi những bỡ ngỡ trong lần đầu ngồi ghế HLV nhưng cô nàng sẽ chuẩn bị mọi “vũ khí” thật chu đáo để có thể đối đầu cùng team Giang - Hồ và Sơn - Tường. Giọng ca xuất thân từ The Voice 2012 còn giữ bí mật đến phút cuối cho những tuyệt chiêu để có được sự tin tưởng của các tài năng nhí trong vòng Giấu mặt.

Bên cạnh sự duyên dáng và ngọt ngào của cô Bảo Anh, các bé nếu chọn về với team Hưng - Anh còn có thể yên tâm hoàn toàn về phần chọn ca khúc, bản phối qua các vòng thi với khả năng chuyên môn vững vàng của chú Khắc Hưng. Không chỉ giành được cú đúp Nhạc sĩ - Nhà sản xuất của năm tại giải Cống hiến 2017, Khắc Hưng còn bộc lộ khả năng dìu dắt thí sinh khi làm cố vấn cho team “chị Đại” Thu Minh tại Giọng hát Việt 2017.

Sự mới mẻ tưởng chừng là khó khăn hóa ra lại chính là ưu thế của cặp đôi Hưng - Anh. Chắc chắn, Khắc Hưng và Bảo Anh sẽ tận dụng sự chú ý, tò mò của khán giả để tỏa sáng, chứng tỏ thực lực lại tại The Voice Kids năm nay.

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình tại SAOstar và đón xem xem tập 1 The Voice Kids 2018 lên sóng vào lúc 21h10 ngày 8/9 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Thiết kế

Khánh Phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất