Giải Trí

6 điều thú vị về Lay Trương Nghệ Hưng (EXO) đối với fan

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Lay Trương Nghệ Hưng (EXO) trở thành đại diện Trung Quốc đầu tiên của Calvin Klein. Bên dưới là những bí mật tuyệt vời nhất của anh!

Trương Nghệ Hưng trở thành đại diện toàn cầu cho 2 dòng sản phẩm của Calvin Klein là Calvin Klein Jeans và Calvin Klein Underwear, là đại diện Trung Quốc đầu tiên của hãng. Xin chúc mừng Lay Trương Nghệ Hưng. Bên dưới là những bí mật tuyệt vời nhất của anh!

1/ Trương Nghệ Hưng luôn dành thời gian để đọc thư của người hâm mộ

Khi người hâm mộ đổ về sân bay để gặp Lay và đưa cho anh những lá thư của người hâm mộ, thay vì nhét chúng vào túi, anh dành thời gian để đọc chúng trong khi chờ lên máy bay.

2/ Trương Nghệ Hưng tôn trọng những phản hồi của người hâm mộ

Trương Nghệ Hưng đã dành thời gian trong lịch trình bận rộn của mình để xem phản ứng của người hâm mộ với video âm nhạc Lose Control của anh ấy.

3/ Trương Nghệ Hưng luôn tươi cười

Cho dù người hâm mộ của Lay nhỏ tuổi như thế nào, anh ấy vẫn luôn luôn chào đón họ bằng một nụ cười.

4/ Trương Nghệ Hưng luôn cập nhật thông tin với người hâm mộ

Trương Nghệ Hưng luôn nhanh chóng trấn an người hâm mộ của mình rằng mình ổn khi anh ấy bị chấn thương do lịch trình bận rộn ở Hàn Quốc và Trung Quốc.

5/ Trương Nghệ Hưng đã nói người hâm mộ đừng tặng quà cho anh ấy

Trong ngày sinh nhật của mình, Trương Nghệ Hưng lịch sự yêu cầu người hâm mộ không tặng anh bất kỳ món quà nào và thay vào đó yêu cầu người hâm mộ làm điều gì đó tử tế cho người khác. Các fan đã dành sự cảm kích cho thái độ vị tha của anh ấy, và EXO-Ls đã công bố tin tức này trong tổ chức từ thiện của họ.

6/ Trương Nghệ Hưng phiên dịch cho các thành viên của mình

Trương Nghệ Hưng không chỉ tử tế với người hâm mộ của anh ấy, mà còn với các thành viên trong nhóm nhạc của mình. Là thành viên người Trung Quốc, anh làm phiên dịch cho các thành viên mỗi khi EXO có buổi concert tại Trung Quốc. Các thành viên EXO cũng bày tỏ lòng biết ơn đến Trương Nghệ Hưng bằng những thông điệp tử tế.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất