Giải Trí

6 đại diện Việt Nam tham dự Miss Grand International: Dấu ấn riêng sẽ chứng minh tất cả

Trang Ly
Chia sẻ

Bích Khanh, Thùy Linh, Nguyễn Thị Loan, Huyền My, Lệ Quyên, Phương Nga là 6 cái tên đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc Miss Grand International.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International) là một cuộc thi sắc đẹp thường niên, hướng tới thông điệp Chấm dứt chiến tranh và bạo lực, người chiến thắng cuộc thi có nghĩa vụ đến nhiều quốc gia trên thế giới để tham gia các hoạt động xã hội, nâng cao nhận thức cộng đồng về xóa bỏ xung đột cũng như tầm quan trọng của hòa bình.

Trong 6 năm tổ chức, danh tiếng cuộc thi đã tạo nên một dấu ấn trong lòng những người hâm mộ sắc đẹp. Việt Nam cũng là 1 trong những quốc gia cử đại diện tham dự đấu trường nhan sắc này. 6 đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc này mỗi người một dấu ấn riêng nhưng tất cả đều được đánh giá khá cao:

Nguyễn Thị Bích Khanh - Miss Grand International 2014:

Ngay từ mùa thứ nhất, Miss Grand International đã nhanh chóng quy tụ gần 80 thí sinh tham dự. Bích Khanh là người đẹp đầu tiên đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi này.

Bích Khanh từng đăng quang Miss Ngôi Sao 2012 và trở thành gương mặt quen thuộc, thường xuyên xuất hiện trong các bộ ảnh thời trang, đồng thời được mời đóng MV cho các ca sĩ nổi tiếng.

Vào năm đó, Bích Khanh được nhiều chuyên trang sắc đẹp thế giới đánh giá cao khi sở hữu gương mặt trong sáng, nụ cười rạng rỡ nhưng người đẹp đành ngậm ngùi ra về “trắng tay”, không giành được bất kì giải thưởng phụ nào.

Cao Thùy Linh - Miss Grand International 2014:

Cao Thùy Linh là người đẹp nối gót Bích Khanh chinh chiến tại đấu trường nhan sắc này. Từng là một người mẫu triển vọng với chiều cao 1m74, ngoại hình đầy quyến rũ, Cao Thùy Linh là một cái tên được khá nhiều người kỳ vọng sẽ làm nên chuyện ở đấu trường nhan sắc này.

Với kinh nghiệm của mình, Thùy Linh nhập cuộc vào cuộc thi vô cùng tự tin. Trong cuộc thi, Thùy Linh xuất sắc giành được giải Trang phục dân tộc đẹp nhất với tà áo dài truyền thống cầu kì. Đáng tiếc, dù thắng phần thi trang phục dân tộc nhưng Cao Thùy Linh vẫn không ghi tên mình vào danh sách top 20 chung cuộc.

Á khôi Lệ Quyên - Miss Grand International 2015:

Năm 2015, Á khôi Lệ Quyên - người đầu tiên đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc này. Người đẹp đến từ Việt Nam được đánh giá khá cao.

Á khôi 2 cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam sở hữu vóc dáng cân đối với chiều cao 1 m 75, số đo 3 vòng 83 - 59 - 93. Lệ Quyên gây ấn tượng với thân hình cân đối, nóng bỏng, kĩ năng chuyên nghiệp.

Tham dự cuộc thi sắc đẹp này, Lệ Quyên được chuyên trang sắc đẹp dự đoán sẽ lot vào top 20 của cuộc thi. Thế nhưng tuy nhiên cuối cùng người đẹp vẫn không lọt top 20 chung cuộc. Việc Lệ Quyên bị loại đã ngay lập tức gây ngỡ ngàng cho khán giả Việt Nam quan tâm đến cuộc thi.

Nguyễn Thị Loan - Miss Grand International 2016:

Ban đầu, quyền đại diện Việt Nam dự thi Miss Grand International 2016 thuộc về Á khôi 1 Hoa khôi áo dài 2016 Yến Nhi. Tuy nhiên, gần tới thời điểm thi thì Yến Nhi đã gặp trục trặc visa và không thể đến Mỹ. Trong tình thế cấp bách như vậy, Nguyễn Thị Loan là cái tên được thay thế Yến Nhi dự Miss Grand International 2016.

Từng là cái tên chinh chiến nhiều đấu trường nhan sắc, có kinh nghiệm cũng như bản lĩnh, Nguyễn Thị Loan được đặt rất nhiều kỳ vọng sẽ làm người hâm mộ Việt Nam “nở mày nở mặt”. Và cuối cùng, Nguễn Thị Loan đã có tên trong top 10 Trang phục dân tộc đẹp nhất và đặc biệt là lọt vào top 20 chung cuộc.

Nguyễn Trần Huyền My - Miss Grand International 2017:

Miss Grand International 2017 được tổ chức tại Việt Nam và Huyền My là người đại đại diện cho nước chủ nhà tham dự cuộc thi nhan sắc này.

Sau 3 năm đăng quang ngôi Á hậu, Huyền My đã trau dồi cho mình những kỹ năng cần thiết. Không những thế, trước khi tới với cuộc thi, Huyền My đã trải qua khóa huấn luyện đặc biệt từ các chuyên gia đào tạo hoa hậu hàng đầu của Philippines.

Huyền My được đánh giá là thí sinh nước chủ nhà ấn tượng. Cô còn được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao về nhan sắc rực rỡ và kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp, ấn tượng.

Với những kỹ năng trình diễn và giao tiếp ấn tượng, Huyền My đã lọt vào top 10 chung cuộc trong đêm chung kết và là thành tích cao nhất mà người đẹp Việt dành được tại đấu trường quốc tế trong năm 2017.

Bùi Phương Nga - Miss Grand International 2018:

Cuộc thi Miss Grand International 2018 năm nay, Phương Nga chính là đại diện Việt Nam tham gia thi đấu. Vừa chỉ mới đăng quang ngôi vị Á hậu được 2 tuần nhưng đại diện Việt Nam vô cùng tự tin khi tham dự cuộc thi này.

Từ khi diễn ra cuộc thi, khả năng tiếng Anh trôi chảy, tính cách thân thiện nên Phương Nga luôn để lại ấn tượng tốt trong cuộc thi. Mặc dù chưa đến đêm chung kết của cuộc thi, nhưng người hâm mộ vẫn luôn kỳ vọng Phương Nga sẽ đạt được thứ hạng cao trong cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất