Giải Trí

6 cặp vợ chồng sao Hàn hạnh phúc khiến bạn có thêm niềm tin vào tình yêu

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Tạm quên những vụ ly hôn "thế kỷ", hãy cùng nhìn lại những cặp đôi trong giới giải trí đầy hạnh phúc đây này.

Năm 2019 có lẽ là một năm đầy chấn động đối với giới giải trí xứ kim chi, điển hình là người hâm mộ liên tục phải chứng kiến sự chia ly của các cặp đôi đình đám như: Song Hye KyoSong Joong Ki hay mới đây nhất là Goo Hye SunAhn Jae Hyun.

Tạm quên đi sự đáng tiếc này, hãy cùng điểm qua những cặp vợ chồng sao Hàn hạnh phúc để có thêm niềm tin vào tình yêu nhé !

1. Taeyang và Min Hyorin:

Câu chuyện tình của thành viên nhóm Big Bang với nữ diễn viên xinh đẹp giống như những câu chuyện thường thấy trong phim. Cả hai người đã phải lòng nhau khi Hyorin đóng trong MV “1AM” của Taeyang.

Hơn thế nữa, Hyorin còn được biết đến là người bạn gái đầu tiên cũng như duy nhất của Taeyang. Và đám cưới của hai người vào năm 2018 chính là kết thúc đẹp nhất cho câu chuyện tình yêu của mình.

2. Minhwan (FT Island) và Yulhee:

Hai người gặp nhau lần đầu tiên khi Yulhee cùng LABOUM đến tặng album cho FT Island, lúc đó Minhwan ngồi trong góc lặng yên và không quan tâm. Lúc đó Yulhee không thể rời mắt khỏi anh. Cuối cùng họ đã có một buổi xem mắt cùng nhau sau hai năm.

Cặp đôi này còn nổi tiếng vì sự tương tác đáng yêu với con trai Jaeyul trong chương trình của KBS, “Mr. House Husband.”

3. Eugene và Ki Taeyong:

Nữ idol huyền thoại của K-pop, Eugene đã nên duyên cùng tài tử Ki Taeyong sau khi hoàn thành bộ phim Creating Destiny.

Nam diễn viên cũng tiết lộ điều làm cho Eugene nổi bật so với những người khác chính là vì cô không bao giờ tham gia buôn chuyện với nhân viên trong giờ nghỉ.

“Trong chín năm qua với cô ấy, tôi chưa từng nghe cô ấy nói xấu về người khác. Tôi nghĩ điều đó thật đặc biệt, và sau đó chúng tôi nói chuyện thân với nhau và bắt đầu hẹn hò.” - Ki Taeyong chia sẻ.

4. Moon Heejun (H.O.T) và Soyul (Crayon Pop):

Năm 2016, người hâm mộ đã có một phen ngạc nhiên khi Moon HeejunSoyul công bố đám cưới. Hai người gặp nhau trong một show âm nhạc trong giai đoạn comeback vào năm 2013 của Heejun. Ban đầu anh nghĩ cô là một fan hâm mộ chứ không phải ca sĩ kể từ khi cô mặc đồng phục của trường. Không lâu sau đó 2 người bắt đầu hẹn hò.

“Tôi đã yêu cô ấy khi tôi đang vật lộn với chế độ ăn kiêng của mình. Cô ấy đã cố gắng để mang cái hộp nặng cho tôi chứa đầy mười chai trà ngưu bàng 1,5 lít mà cô ấy đã pha và tự chuẩn bị.” - Heejun chia sẻ.

Soyul cùng từng cho biết rằng: “Khi chúng tôi hẹn hò, tôi muốn ăn bánh óc chó trong khoảng một tháng. Ngay khi tôi nói với anh ấy rằng tôi muốn ăn chúng, Heejun đã mua một ít và mang chúng đến cho tôi. Đó cũng là khi tôi nói với anh ấy rằng tôi muốn cưới anh ấy.”

5. HaHa và Byul:

Cặp đôi này đã hẹn hò bí mật trong 6 năm trước khi công bố kết hôn vào năm 2012. Vào tháng 7 năm 2018, HaHa tiết lộ rằng trong sáu năm anh sống cùng Byul, họ rất hiếm khi cãi vã.

“Khi chúng tôi cãi nhau, tôi nhận ra rằng vợ tôi [thường] là người đúng. Tôi chấp nhận và coi đó là một đề nghị thay đổi hành động sai trái của mình, để cho cuộc tranh cãi không diễn ra nữa.”- HaHa cho biết.

6. Sean và Jung Hyeyoung:

Cuối cùng chính là cặp đôi SeanJung Hyeyoung. Tính đến nay, 2 người đã chung sống cùng nhau 15 năm. Trong một tập phát sóng của chương trình Happy Together, Sean đã tiết lộ khi gặp vợ mình lần đầu tiên, ông đã có thể mường tượng về bức tranh cuộc sống hạnh phúc của hai người về sau.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất