Giải Trí

6 cặp đôi bạn cùng phòng đáng yêu được dân 'shipper' mê mệt nhất nhì K-biz

Ngọc Trang
Chia sẻ

Không ít người hâm mộ đã phải điêu đứng trước "tình thân mến thân" của các cặp đôi nam - nam cùng phòng của Kbiz.

Chia sẻ phòng ngủ là một cách giúp đôi bạn gắn bó thân thiết với nhau một cách đặc biệt. Thần tượng Kpop cũng không ngoại lệ, nhiều đôi bạn trong cùng nhóm nhạc thậm chí vẫn có “phản ứng hóa học” mãnh liệt với nhau ngay cả khi không còn ở chung phòng nữa. Điều này không khỏi khiến nhiều người hâm mộ điêu đứng, “ship” (gán ghép) nhiệt tình những cặp nam - nam cùng nhóm nhạc. Họ là ai, hãy cùng Saostar “điểm mặt, chỉ tên” 6 cặp đôi bạn cùng giường thân thiết nhất nhì K-biz nhé!

Jin - Suga (BTS)

Các fan của BTS chắc chắn không thể phản đối khi liệt kê cặp đôi này vào trong danh sách. 2 thành viên lớn tuổi nhất trong nhóm hiểu nhau đến mức thậm chí chẳng cần nói nhiều mà chỉ thể hiện qua cử chỉ, ánh mắt. Đôi khi, bản thân người này có biết rõ về đối phương hơn chính họ. Ngoài đời, cùng nhóm hay trong các chương trình, chẳng bao giờ người ta nhìn thấy họ tách rời nhau và thậm chí có thể ngồi hàng giờ liền để kể về những thói quen của đối phương.

Tình bạn giữa Jin và Suga vô cùng nổi tiếng.

Suho - Sehun (EXO)

Hiện tại, các thành viên EXO đã không còn sống chung với nhau nữa. Tuy nhiên, từ quá khứ cho đến tận bây giờ, cặp đôi trưởng nhóm - maknae Suho - Sehun vẫn nổi tiếng là thân thiết và hiểu nhau nhất. Họ chia sẻ rất nhiều kỷ niệm về nhau, nhưng theo Sehun, không phải lúc nào đó cũng là những kỷ niệm đẹp màu hồng. Mặc dù em út rất hay phàn nàn anh lớn về sự bừa bộn, thiếu sạch sẽ nhưng tình cảm của họ vẫn luôn bền chặt cho đến khi không còn sống chung nữa.

Cặp maknae - anh lớn đáng ngưỡng mộ của EXO.

Ravi - Hyuk (VIXX)

Một điều thú vị là khi chuyển đến ký túc xá, mỗi thành viên của VIXX đều được chia một phòng riêng. Tuy nhiên, anh chàng Ravi và Hyuk lại quyết định dọn sang ở cùng nhau. Thực tế chứng minh đó là một lựa chọn không hề sai lầm vì cả hai sống chung vô cùng hòa thuận, trở thành 2 người thân thiết nhất trong nhóm. Và đặc biệt, em út Hyuk chỉ có thể ngủ khi nghe được tiếng ngáy “khét tiếng” của Ravi.

BamBam - Yugyeom (GOT7)

Hội fangirl đã vô cùng bấn loạn trong suốt quãng thời gian BamBam và Yugyeom cùng sống chung ký túc xá bên nhau. Tuy nhiên, giờ đây cả đã có đủ điều kiện để có nhà riêng thay vì ở trong ký túc xá. Thế nhưng trước đây, 2 thành viên GOT7 được cho là một cặp bài trùng, họ có thể ở bên nhau cả ngày chẳng bao giờ chán và gây huyên náo khắp mọi nơi mà họ đi qua. Bất kỳ ai cũng mong ước có được tình bạn “cùng giường” thú vị như BamBam và Yugyeom.

Wonwoo - S.Coups (SEVENTEEN)

Các thành viên SEVENTEEN cũng đã chuyển đến một ký túc xá mới vào năm ngoái, và điều này cũng mang lại sự sắp xếp bạn cùng phòng mới cho nhóm. Trưởng nhóm S.Coups đã bắt cặp với Wonwoo và hai người trở thành bạn game cùng phòng chỉ trong một thời gian ngắn. Những cuộc chơi game của họ dường như không bao giờ kết thúc. Seungcheol cho rằng đó là một cách tốt để giảm bớt căng thẳng sau một ngày dài. Có bạn cùng giường cũng là bạn game thân thiết, quả là vô cùng tuyệt vời đúng không nào!

Jaehyun - Haechan (NCT)

Bạn cùng phòng thì luôn luôn biết mọi thứ về nhau, đó là những gì mà Jaehyun nghĩ khi ghi hình cho chương trình Weekly Idol vào năm ngoái. Tuy nhiên, cũng có một vài điều mà anh chàng không thể hiểu rõ về người “chung chăn chung gối” Haechan. Mặt khác, tình cảm và sự thấu hiểu giữa 2 thành viên NCT vẫn khiến fan vô cùng cảm phục và ngưỡng mộ. Không chỉ họ, fan cũng không thể nào quên khoảng thời gian sống chung phòng của 2 thành viên.

Bạn có mong muốn có được một người bạn cùng giường thân thiết như những cặp đôi này?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất