Giải Trí

'50 sắc thái' biểu cảm khó đỡ của chị Trợ lý Mỹ Tâm khi bị fan 'cưỡng hôn' ngoài đời thực

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Sau thành công của dự án "đầu tay", chị Trợ Lý Mỹ Tâm cùng sao nam điển trai Mai Tài Phến dắt tay nhau thực hiện các chương trình thiện nguyện ý nghĩa. Tuy nhiên, trong buổi phát tặng quà nữ ngôi sao vô tình vướng phải tình cảnh trớ trêu.

Như nhiều Sao Việt khác dù bận rộn với lịch hoạt động dày đặc nhưng “Họa mi tóc nâu” vẫn thu xếp và dành thời gian cùng bạn diễn Mai Tài Phến về “miền Tây sóng nước” để thực hiện chuyến công tác thiện nguyện phát tặng quà cho bà con nghèo dịp cuối năm.

Có thể nói, Mỹ Tâm là một trong những nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất “hi hữu” chịu khó tổ chức liên tục những cinetour marathon trong suốt thời gian công chiếu dự án Chị Trợ Lý Của Anh. Chính những động thái nhỏ này, khiến người hâm mộ lại càng khó “dứt khỏi” vòng xoáy yêu thương của nữ ca sĩ vì mang đến một hình ảnh gần gũi và thân thiện.

Đặc biệt, mới đây một loạt hình ảnh được ghi nhận lại trong buổi từ thiện với bà con nghèo càng khắc họa rõ nét một hình ảnh Chị Trợ Lý bình dị, vui vẻ và có những sắc thái không thể nào đáng yêu hơn được. Mặc dù, khá vất vả để thoát khỏi vòng tay yêu thương của một fan nữ nhưng Mỹ Tâm vẫn tươi roi rói và có những biểu cảm thú vị khi bị cô bạn này “cưỡng hôn”.

Với tình cảm chân chất của bà con nơi đây, Mỹ Tâm lại càng thấy “nặng tình”. Mặc dù, đến với tư cách là nghệ sĩ đi làm từ thiện nhưng “Họa mi Tóc nâu” lại nhận được quà ngược lại của mọi người. Chính sự yêu thương và san sẻ đó đã phần nào giúp nữ ngôi sao lan tỏa đi niềm tin yêu và hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất