Giải Trí

5 nhóm nhạc K-Pop đi đến kết cục tan rã vì những scandal tai tiếng bậc nhất trong lịch sử K-Pop

Jessie Mai
Chia sẻ

Dưới áp lực của dư luận, nhiều nhóm nhạc K-Pop buộc phải tan rã khi các thành viên nhóm vướng vào những bê bối tai tiếng.

Dưới áp lực đến từ công ty hay công chúng, nhiều nhóm nhạc K-Pop đã phải đi đến quyết định giải tán. Trong một số ít trường hợp khác, nhóm nhạc buộc phải tan rã vì một hoặc nhiều thành viên liên quan đến những bê bối phức tạp, tiêu biểu như các nhóm nhạc bên dưới.

1. GLAM

GLAM đã trở thành trung tâm của những cuộc tranh luận vào năm 2014, trước việc thành viên Dahee bị buộc tội tống tiền diễn viên Lee Byung Hun. 

Dahee đã bị buộc tội sau đó, và phải vào tù vì hành vi sai trái của mình. Vụ bê bối này đã khiến Big Hit Entertainment phải giải tán nhóm nhạc. Hình ảnh của nhóm cũng đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi Dahee. 

2. S#arp

S#arp được thành lập bởi gia đình của thành viên Seo Jiyoung, một trong những gia đình giàu có nhất tại Hàn Quốc bấy giờ.

Sau đó, việc Seo Jiyoung bắt nạn thành viên cùng nhóm của mình, Lee Jihye, về cả thể chất và tinh thần đã bại lộ. Seo Jiyoung thậm chí còn lôi kéo gia đình mình vào việc công kích Lee Jihye. 

Seo Jiyoung (bên phải)

Lee Jihye

Trước những mâu thuẫn không thể giải quyết này, nhóm nhạc đã giải tán vào năm 2002. Seo Jiyoung cố hối lộ quản lý của họ để được bao che về việc bắt nạt, nhưng bên quản lý đã từ chối, thay vào đó là công khai tất cả mọi thứ mà Lee Jihye đã phải chịu đựng, dẫn đến việc Seo Jiyoung bị công chúng mạnh mẽ chỉ trích.

3. K’Pop

Nhiều tin đồn cho rằng nhóm K’Pop đã tan rã xoay quanh việc có hai thành viên trong nhóm có mối quan hệ đồng tính. Báo chí cho rằng trong khi cả hai vẫn đang còn hẹn hò, một người đã lừa dối người còn lại và qua lại với một nam Idol từ nhóm nhạc khác.

Khi tất cả những thông tin này bại lộ, mối quan hệ giữa các thành viên trong nhóm đã không còn như trước nữa.

4. Swi.T

Swi.T là một nhóm nhạc của YG Entertainment, debut từ năm 2002. Nhóm nhạc chỉ hoạt động trong vài năm, sau đó tan rã vào năm 2004. Các tờ báo lớn đều đưa tin rằng Yang Hyun Suk đã hẹn hò với Lee Eun Ju, một thành viên nhóm Swi.T.

Yang Hyun Suk cũng thừa nhận rằng anh từng có cảm tình với Lee Eun Ju khi cô còn là thực tập sinh. Vì thế, Yang Hyun Suk đã không đầu tư nhiều vào nhóm nhạc Swi.T, vì sợ rằng nếu rộng rãi quảng bá nhóm nhạc, Lee Eun Ju sẽ trở nên nổi tiếng.

5. Triple H

Triple H là một nhóm nhạc bao gồm HyunA, Dawn Hui (PENTAGON). Trong thời gian hoạt động, có tin đồn rằng HyunADawn đã hẹn hò, nhưng Cube Entertainment phủ nhận hoàn toàn thông tin này. Cho đến khi HyunA và Dawn công khai mối quan hệ, họ trở thành tâm điểm chú ý của các tờ báo lớn.

Sau việc này, Cube Entertainment đã quyết định hủy bỏ hợp đồng của HyunADawn. Triple H không còn là một nhóm nhạc, vì Hui là thành viên duy nhất còn lại của Cube Entertainment.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất